Chi bộ Học sinh - Sinh viên Vĩnh Yên kết nạp Đảng cho 5 Đoàn viên ưu tú


Chi bộ Học sinh - Sinh viên Vĩnh Yên kết nạp Đảng cho 5 Đoàn viên ưu tú

29/07/2016

Nhằm hưởng ứng chiến dịch Thanh niên tình nguyện 2016, được sự đồng ý của BCH Đảng ủy Nhà trường, chiều ngày 28/7/2016, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Chi bộ Công tác HS – SV Vĩnh Yên tổ chức Lễ kết nạp 5 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tới dự Lễ kết nạp có TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc; các đ/c trong BCH Đoàn TN; các đ/c trong BCH Công đoàn; các thầy cô đại diện cho phòng, ban, khoa và đông đảo các bạn sinh viên tới tham dự. 

Toàn cảnh khai mạc Lễ kết nạp Đảng viên mới

Các sinh viên ưu tú được kết nạp đợt này đó là:

Nguyễn Thị Huệ, lớp 64DCCD04

Nguyễn Thị Bích Hảo, lớp 64DCCD06

Bùi Minh Hải, lớp 64DCOT01

Phạm Thị Nhung, lớp 64DCCD06

Bùi Vương Quốc, lớp 62DCCD01

TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo thay mặt BCH Đảng ủy Nhà trường, chúc mừng các đảng viên mới và động viên tuổi trẻ nhà trường, đồng chí ghi nhận và đánh giá cao các kết quả học tập, rèn luyện, công tác và sự phấn đấu trường thành của 5 đồng chí sinh viên được kết nạp vào Đảng CSVN. Các em được trở thành đảng viên bên cạnh niềm vinh dự tự hào, cần phải tiếp tục rèn luyện đạo đức, tác phong, tiếp tục học tập nâng cao trình độ, đồng thời không ngừng trau dồi lý tưởng sống đẹp và phải nêu cao ý thức nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội.