Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư công nghệ Khóa 62, cử nhân đại học Khóa 63, cao đẳng Khóa 64


Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư công nghệ Khóa 62, cử nhân đại học Khóa 63, cao đẳng Khóa 64

18/08/2016

Sáng ngày 18/8/2016, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2016 cho 183 tân kỹ sư công nghệ khối ngành kỹ thuật khóa 62, cử nhân khối ngành kinh tế khóa 63 và cử nhân hệ cao đẳng khóa 64. Dự buổi Lễ có PGS. TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc; TS. Lê Hoàng Anh, Phó trưởng phòng Công tác HSSV, Bí thư Đoàn TN; lãnh đạo các phòng, ban, khoa, trung tâm; các thầy cô giáo chủ nhiệm cùng sinh viên đại học, cao đẳng khóa 62, 63, 64.

Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp năm 2016

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách Cơ sở Vĩnh Phúc đã báo cáo tổng kết kết quả năm học 2015 – 2016. Đồng chí tin tưởng với hành trang tri thức mà các bạn sinh viên đã tiếp thu được trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, các bạn sẽ phát huy tốt năng lực của mình trong những công việc tiếp theo.

TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo, Phụ trách cơ sở Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, PGS.TS. Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ viên chức của Trường đã cố gắng hết mình trong điều kiện của Trường để hỗ trợ giúp đỡ sinh viên Đại học K62, K63, Cao đẳng K64 hoàn thành nhiệm vụ của khoá học, đồng thời chúc mừng thành tích học tập của 183 sinh viên đã được công nhận tốt nghiệp đợt này. PGS.TS cũng mong muốn các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay hãy nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vừng vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Luôn luôn nâng cao khả năng cập nhật kiến thức trên cơ sở sử dụng thành thạo các phương tiện làm việc như ngoại ngữ, tin học, các kỹ năng làm việc, xử lý tình huống giao tiếp, ứng xử ... cùng với khả năng tiếp cận thực tế một cách năng động. Những đòi hòi này chưa thể đáp ứng đầy đủ trong một tấm bằng cử nhân, kỹ sư, vì thế các em cần có ý thức tự học liên tục, mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, rút ngắn khoảng cách một cách nhanh nhất kiến thức sách vở với thực tiễn. Cơ hội học tập ở những bậc học tiếp theo ngay tại Trường Đại học Công nghệ GTVT vẫn đang chờ đón các em.

PGS.TS. Đào Văn Đông, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt các năm học tập, TS. Lê Hoàng Anh, Phó Trưởng phòng Công tác HSSV, Bí thư Đoàn TN công bố Quyết định của Hiệu trưởng khen thưởng những sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

TS. Lê Hoàng Anh, Phó trưởng phòng Công tác HSSV, Bí thư Đoàn TN phát biểu tại buổi Lễ

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ sư, Em Nguyễn Đình Dương, lớp 62DCCD01 đạt kết quả tốt nghiệp xuất sắc, đã phát biểu và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần  thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng và những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên.

Bạn Nguyễn Đình Dương, sinh viên lớp 62DCCD01 vui mừng phát biểu tại buổi Lễ

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây sẽ là những phút giây đang nhớ nhất trong cuộc đời các tân cư nhân, tân kỹ sư. Chúc các em vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Dù ở đâu và làm việc gì, mức độ thành công ra sao, mong các em luôn nhớ các em đã từng là sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT.

TS. Vương Văn Sơn, Phó trưởng phòng Đào tạo trao quyết định thành lập Ban liên lạc cho đại diện Ban liên lạc khoá 62, khoá 63 của Trường

PGS. TS. Đào Văn Đông, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Nguyễn Đình Dương