Nguyễn Hữu Giang

Nguyễn Hữu Giang

Thạc sỹ

Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Đơn vị: Khoa Công trình

Quá trình nghiên cứu khoa học
  • stars 1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia
  • TT
    Tên đề tài
    Năm hoàn thành
    Đề tài cấp
  • 1
    NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ DẦM CẦU GIẢN ĐƠN MẶT CẮT CHỮ U SỬ DỤNG BÊ TÔNG CƯỜNG ĐỘ CAO HSC
    Vai trò: Chủ nhiệm đề tài
    2015
    Cấp Trường
  • 2
    Nghiên cứu các giải pháp kết cấu chịu tải trọng động đất trong cầu dây văng
    Vai trò: Chủ nhiệm đề tài
    2016
    Cấp Trường
  • 3
    Nghiên cứu ứng dụng máy đo chuyển vị P3 để đo ứng suất kết cấu cầu
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2016
    Cấp Trường
  • 4
    Nghiên cứu công nghệ đo ứng suất kết cấu nhịp cầu thép ứng dụng đầu đo STRAIN CHECKER FGMH
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2017
    Cấp Trường
  • 5
    Nghiên cứu ứng dụng cốt FRP dùng làm cốt chịu lực trong bản mặt cầu
    Vai trò: Hướng dẫn SV NCKH
    2018
    Cấp Trường
  • 6
    Nghiên cứu giải pháp sử dụng dàn ống thoát nhiệt khi thi công bê tông khối lớn mố, trụ cầu
    Vai trò: Hướng dẫn SV NCKH
    2020
    Cấp Trường
  • 7
    Tính toán đặc tính cơ học của vật liệu phục vụ phân tích đánh giá sức chịu tải của công trình cầu cũ có xét tới sai số phụ thuộc vào số lượng mẫu thí nghiệm -DT194050
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2020
    Cấp Bộ
  • 8
    Nghiên cứu áp dụng các giải pháp kết cấu và công nghệ tiên tiến trong chế tạo dầm BTCT dự ứng lực giản đơn chiều cao thấp có nhịp lớn đến 50m, mã số: DT194051
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2020
    Cấp Bộ
  • 9
    Nghiên cứu ứng dụng bê tông cốt lưới dệt (TRC) gia cường/sửa chữa kết cấu cột/trụ bê tông cốt thép trong công trình giao thông ở Việt Nam
    Vai trò: Thành viên chính
    2022
    Cấp Bộ
  • 10
    Nghiên cứu phát triển mô hình số phân tích ứng xử phi tuyến của cột ống thép ăn mòn cục bộ chịu tải trọng nén
    Vai trò: Thành viên
    2022
    Cấp Trường
  • 11
    Nghiên cứu ảnh hưởng của các tham số đầu vào đến nhiệt thủy hóa và ứng suất nhiệt trong kết cấu mố, trụ cầu trong điều kiện Việt Nam, mã số: ĐTTĐ2023-03
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2025
    Cấp Trường
  • 12
    Nghiên cứu xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế về tương thích điện từ (EMC) đường sắt tốc độ cao trong điều kiện Việt Nam, mã số: ĐTTĐ2425-46
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2025
    Cấp Trường
  • 13
    Nghiên cứu xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn khối lượng tham chiếu của phương tiện, biến dạng mặt lăn bánh xe và yêu cầu sản phẩm trục xe cho phương tiện đường sắt tốc độ cao trong điều kiện Việt Nam, mã số: ĐTTĐ 2425-54
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2025
    Cấp Trường
  • 14
    Nghiên cứu xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn khối lượng tham chiếu, hệ thống hãm của phương tiện, yêu cầu sảm phẩm bánh xe và trục bánh xe cho phương tiện đường sắt tốc độ cao trong điều kiện Việt Nam, mã số: ĐTTĐ 2425-55
    Vai trò: Cán bộ tham gia
    2025
    Cấp Trường
  • stars 2. Các công trình khoa học đã công bố
  • TT
    Tên công trình
    Năm
    Nơi công bố
  • 1
    Xây dựng hàm toán học biểu thị nhiệt độ cao nhất và chênh lệch nhiệt độ cao nhất ở kết cấu trụ cầu trong quá trình thi công
    Tạp chí điện tử khoa học và công nghệ giao thông, Tập 5 Số 2 (2025), 34-43
    Tạp chí điện tử khoa học và công nghệ giao thông-JSTT
  • 2
    Low-Code Application and Practical Implications of Common Machine Learning Models for Predicting Punching Shear Strength of Concrete Reinforced Slabs
    Advances in Civil Engineering, Volume 2023, Article ID 8853122, 20 pages
    Advances in Civil Engineering
  • 3
    Buckling and Postbuckling of Laterally Pressured Sandwich FG-GRC Laminated Toroidal Shell Segments with Corrugated Core in Thermal Environment
    International Journal of Structural Stability and Dynamics, Vol. 24, No. 04, 2450036(1-25)
    International Journal of Structural Stability and Dynamics
  • 4
    Phân tích động lực học cầu đường sắt tốc độ cao theo phương pháp khai triển tác động cộng hưởng
    Tạp chí Giao thông vận tải, số tháng 11/2022, trang 41-45
    Tạp chí Giao thông vận tải
  • 5
    Nghiên cứu thực nghiệm đánh giá khả năng gia cường dầm chịu uốn 4 điểm bằng vật liệu TRC
    Tạp chí điện tử Khoa học và Công nghệ Giao thông, tháng 02/2022, tr13-22
    Tạp chí điện tử Khoa học và Công nghệ Giao thông, tháng 02/2022
  • 6
    Ảnh hưởng của hình dạng tiết diện đến hiệu quả gia cường cột ngắn bê tông bằng bê tông cốt lưới dệt
    24/9/2021
    Hội nghị Khoa học toàn quốc - Cơ học Vật rắn lần thứ XV
  • 7
    TÍNH TOÁN TẤM MẶT ĐƯỜNG BÊ TÔNG XI MĂNG TRÊN NỀN ĐÀN HỒI CHỊU TẢI TRỌNG TẬP TRUNG THEO LÝ THUYẾT BIẾN DẠNG TRƯỢT BẬC CAO
    2016
    Tạp chí Cầu Đường, số 9/2016
  • 8
    Công nghệ thi công kết cấu nhịp dầm bản rỗng liên tục trên đà giáo cố định tại gói thầu EX1A – Dự án đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng
    2015
    Tạp chí Giao thông vận tải, số đặc biệt 10/2015
  • stars 3. Giáo trình, tài liệu đã xuất bản
  • TT
    Tên giáo trình, tài liệu
    Năm
    Nơi xuất bản
  • 1
    Công nghệ thi công kết cấu nhịp cầu dầm bản rỗng liên tục
    2021
    NXB Đại học quốc gia
  • stars 4. Hướng dẫn sau đại học
  • TT
    Học viên
    Tên luận văn, luận án
    Năm hoàn thành
  • Chưa có thông tin