Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11


Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

23/11/2020

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước, ngày 20/11/2020 Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải - Cơ sở đào tạo Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Dự lễ kỷ niệm, về phía lãnh đạo Nhà trường có PGS TS. Vũ Ngọc Khiêm - Bí thư Đảng Ủy – Chủ tịch Hội đồng Trường; các nhà giáo lão thành nguyên là lãnh đạo của Nhà trường qua các thời kỳ, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm của Nhà trường. Về phía Cơ sở đào tạo Thái Nguyên có nhà giáo Vũ Thành Hưng – Bí thư Đảng Ủy Bộ phận - Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, trưởng phó các Phòng, Bộ môn. Đặc biệt có sự tham dự của các thầy cô giáo đã và đang công tác tại Cơ sở, các sinh viên, học viên đại diện cho các lớp trong toàn Cơ sở.

Sau lễ chào cờ, Nhà giáo Vũ Thành Hưng đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng bộ GTVT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

Thay mặt Đảng Ủy, Hội đồng Trường PGS TS. Vũ Ngọc Khiêm– Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các Nhà giáo, cán bộ viên chức, người lao động của Cơ sở qua các thời kỳ. Tự hào với sự nghiệp trồng cây, trồng người. Bên cạnh đó PGS TS. Vũ Ngọc Khiêm nhấn mạnh cần đoàn kết, nâng cao năng lực, phẩm chất của giảng viên và chất lượng đào tạo để có thể cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

PGS TS. Vũ Ngọc Khiêm – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi lễ

Nhân dịp này, lãnh đạo Nhà trường cũng có những bó hoa tươi thắm gửi tới các nhà giáo ưu tú, nhà giáo nhân dân, nhà giáo lão thành đã có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Nhà trường.

PGS TS. Vũ Ngọc Khiêm – Chủ tịch Hội đồng Trường, nhà giáo Vũ Thành Hưng – Bí thư Đảng Ủy Bộ phận - Phó Giám đốc phụ trách Cơ sở Đào tạo Thái Nguyên, tặng hoa cho các nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, nhà giáo lão thành

Thay mặt toàn thể sinh viên trong Cơ sở, sinh viên Nguyễn Thiết Hiệp lớp 71DCOT31 phát biểu cảm nghĩ và giành những lời tri ân tới các thầy cô.

TS. Đỗ Thị Hương Thanh, giảng viên bộ môn Kinh tế lên nhận hoa của sinh viên và phát biểu cảm nghĩ thể hiện sự quyết tâm của các thế hệ nhà giáo đang giảng dạy tại Cơ sở trong sự nghiệp xây dựng Cơ sở đào tạo Thái Nguyên ngày càng lớn mạnh.

Lễ kỷ niệm " 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11”, kỷ niệm “75 năm ngày thành lập Trường và 59 năm ngày Bác Hồ về thăm trường" đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Một số hình ảnh của buổi lễ: