Trao quà hỗ trợ CB-VC-NLĐ Nhà trường nhân tháng công nhân năm 2020


Trao quà hỗ trợ CB-VC-NLĐ Nhà trường nhân tháng công nhân năm 2020

04/06/2020

Ngày 03/6/2020, Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam và Công đoàn Nhà trường đã tổ chức trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2020. Đây là hoạt động thường xuyên của Quỹ Xã hội - từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam và Quỹ Xã hội của Công đoàn Trường đối với các trường hợp đoàn viên, người lao động gặp khó khăn, không chỉ dịp Tháng Công nhân.

Tham dự buổi lễ trao quà, về phía Công đoàn GTVT Việt Nam có đồng chí Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam; cùng các đồng chí cán bộ lãnh đạo Ban Chính sách pháp luật - Công đoàn GTVT Việt Nam; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường, TS. Vương Văn Sơn - Phụ trách CSĐT Vĩnh Phúc; ThS. Lê Thành Long - Phụ trách CSĐT Thái Nguyên; các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, đại diện Công đoàn cơ sở, bộ phận và 09 đoàn viên, người lao động của Nhà trường trong danh sách được hỗ trợ.

Đ/c Đỗ Nga Việt – Chủ tịch Công đoàn GTVT cho biết món quà nhân dịp Tháng Công nhân có ý nghĩa tinh thần rất lớn với người lao động trong Ngành GTVT

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Nga Việt - Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam nhấn mạnh "Thời gian qua do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều đoàn viên, người lao động ngành GTVT gặp khó khăn về việc làm, đời sống, đặc biệt với người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn càng vất vả hơn. Mặc dù vậy, các đơn vị và người lao động vẫn thực hiện nghiêm các quy định, biện pháp về phòng, chống dịch, cùng nhau khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa chống dịch, vừa duy trì sản xuất, công tác ổn định". Đối với những trường hợp người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, món quà nhân dịp Tháng Công nhân tuy không lớn về vật chất nhưng có ý nghĩa tinh thần vô cùng lớn, thể hiện tấm lòng, sẻ chia của người lao động toàn ngành đối với đồng nghiệp. Chủ tịch Đỗ Nga Việt đề nghị lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị tiếp tục quan tâm, vận dụng các chế độ chính sách sao cho hỗ trợ người lao động một cách tốt nhất có thể.

PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết 4 tháng đầu năm Nhà trường gặp nhiều khó khăn về nguồn thu do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, học viên không học tập trung tại Trường, nhất là trong điều kiện Trường phải tự chủ về tài chính như hiện nay. Tuy vậy, CBNV, giảng viên Nhà trường vẫn vượt qua khó khăn, tiếp tục duy trì giảng dạy trực tuyến, thực hiện nghiên cứu khoa học… "Sự hỗ trợ của Quỹ Xã hội - từ thiện có ý nghĩa quan trọng đối với CBNV nhà trường, động viên Nhà trường nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng đào tạo, thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho ngành GTVT".

Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt trao quà cho đoàn viên, người lao động thông qua đại diện chuyên môn và công đoàn Nhà trường.

Đ/c Đỗ Nga Việt và các đồng chí trong đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Nhà trường đầu cầu Hà Nội

Tổ chức trao quà của Quỹ Xã hội – từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam và Công đoàn Trường tại đầu cầu Vĩnh Phúc

Tổ chức trao quà của Quỹ Xã hội – từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam và Công đoàn Trường tại đầu cầu Thái Nguyên

Công đoàn Trường