BẾ MẠC HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI NGÀNH GTVT NĂM 2017


BẾ MẠC HỘI THI TAY NGHỀ GIỎI NGÀNH GTVT NĂM 2017

23/12/2017

Chiều ngày 22/12/2017 Tại Trường Cao Đẳng GTVT TW1, Bộ GTVT đã tổ chức Lễ Bế mạc Hội thi tay nghề giỏi ngành GTVT năm 2017 sau 4 ngày tranh tài tại các tiểu ban thi. Tới dự buổi Lễ, có Đ/c Trần Văn Lâm, UV Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ TCCB Bộ GTVT cùng các đồng chí đại diện BGH các Trường có thí sinh dự thi, toàn thể các Thầy Cô trong các tiểu ban giám khảo và các em thí sinh.

Đ/c Trần Văn Lâm, Vụ trưởng vụ TCCB Bộ GTVT phát biểu Bế mạc Hội thi

BTC Hội thi tặng Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ GTVT cho các thí sinh đạt giải Nhất

BTC Tặng Bằng khen của BCH Công đoàn GTVT Việt Nam cho Tập thể và cá nhân đạt giải Ba

PGS.TS. Đào Văn Đông, Hiệu trưởng nhà Trường tặng hoa động viên và chụp ảnh lưu niệm cùng các em Sinh viên UTT đạt giải tai Hội thi

Ông Trần Văn Lâm, Vụ trưởng Vụ TCCB Bộ GTVT cho biết, từ kết quả cuộc thi tay nghề giỏi hàng năm, ngành GTVT đã tham gia và đạt nhiều thành tích cao tại các cuộc thi nghề toàn quốc và quốc tế. "Bộ GTVT đề nghị các trường tiếp tục quan tâm đào tạo, khuyến khích học viên tham gia các kỳ thi. Thành tích của các thí sinh hôm nay sẽ góp phần không nhỏ vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành GTVT trong tương lai”, ông Lâm nói.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I Dương Thế Anh cho biết, Hội thi nghề giỏi giúp các trường trong toàn ngành có cơ hội giao lưu, học hỏi, đồng thời nhìn nhận được yêu cầu phát triển và hội nhập. Hội thi cũng giúp các em tự khẳng định bản thân. Những em được lựa chọn từ Hội thi này tiếp tục ôn luyện để dự thi tay nghề Quốc gia 2018. 

Theo Ban tổ chức, Hội thi tay nghề giỏi ngành GTVT được tổ chức 2 năm 1 lần theo định kỳ của Hội thi tay nghề quốc gia và Hội thi tay nghề ASEAN. Hội thi năm nay có 86 thí sinh là học sinh, sinh viên có tay nghề xuất sắc nhất từ 14 trường thuộc Bộ GTVT tham gia. 

Kết quả Hội thi, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương I giành giải Nhất toàn đoàn; Đại học GTVT TP. HCM đạt giải Nhì và Trường Đại học Công nghệ GTVT, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương II, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương III đồng giải Ba.

Nghề Công nghệ ô tô: 1 Giải Nhì, 1 Giải Khuyến khích

Nghề Thiết kế kỹ thuật cơ khí - CAD: 1 Giải Nhất, 1 Giải Ba

Nghề Giải pháp phần mềm CNTT: 1 Giải Ba, 1 Giải Khuyến khích

Nghề Thiết kế trang Web: 1 Giải Nhì, 1 Giải Ba