Tân sinh viên K67 thăm quan di tích lịch sử Quốc gia Đền Hùng.


Tân sinh viên K67 thăm quan di tích lịch sử Quốc gia Đền Hùng.

26/09/2016

Nhằm khởi động cho các tân sinh viên khóa 67 một năm học mới đầy hứng khởi, trong hai ngày 24/9 và 25/9/2016, Đoàn TN Trường ĐH Công Nghệ GTVT phối hợp với Phòng Công tác HSSV đã tổ chức cho các sinh viên Khóa 67 chuyến dã ngoại tìm về cội nguồn - Tham quan khu di tích lịch sử quốc gia Đền Hùng. Tham dự chuyến dã ngoại cùng các bạn sinh viên có các thầy cô trong BCH Đoàn TN, GVCN, cùng hơn 200 bạn sinh viên khóa 67 và các CLB, tổ, đội nhóm của Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Sinh viên lớp 67DCKT22 và GVCN cùng tham quan, khám phá di tích lịch sử Đền Hùng

Sáng ngày 24/9/2016, những chuyến xe đầu tiên xuất phát từ cổng Trường Đại học Công nghệ GTVT đưa cả thầy và trò đến với Khu di tích Đền Hùng tại ngọn núi Nghĩa Linh, xã Hy Cương, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Những câu chuyện dí dỏm, hài hước, cử chỉ quan tâm đã xóa bỏ khoảng cách, sự ngại ngùng của các bạn sinh viên mới đối với thầy cô và bạn bè xung quanh.

Những chuyến xe đầu tiên lăn bánh đưa các bạn tân sinh viên đến với Đền Hùng

Các tân sinh viên k67 nhiệt tình, hăng hái tham quan Đền Hùng

Sinh viên lớp 67DCKT22 và 67DCHT23 tham quan mô hình tại khu di tích lịch sử Đền Hùng

Sinh viên lớp 67DCHT23 và GVCN tham quan di tích lịch sử Đền Hùng

Các bạn sinh viên và thầy cô cùng ăn uống, hát hò giao lưu trong giờ nghỉ giải lao

Chuyến đi tham quan có sự hỗ trợ nhiệt tình của Đội TN Tình nguyện, CLB Truyền thông UTT đã tổ chức các chương trình giao lưu hoạt náo giúp thầy cô, các bạn sinh viên gắn kết hơn, thêm yêu môi trường học tập tại Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Đội TN Tình nguyện ra quân hỗ trợ đoàn tham quan khu di tích lịch sử Đền Hùng

Kết thúc chuyến dã ngoại tràn đầy niềm vui và thú vị, các bạn sinh viên lại bắt đầu những ngày học tập và sinh hoạt đầy bổ ích. Những chuyến tham quan dành cho các bạn sinh viên được tổ chức thường xuyên vào dịp cuối tuần. Chúc các bạn tân sinh viên có những chuyến đi vui vẻ, một năm học mới học tập và vui chơi hết mình dưới mái trường Đại học Công nghệ GTVT.