TỪNG BỪNG LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN K68 TẠI VĨNH PHÚC ĐỢT 1 NĂM 2017


TỪNG BỪNG LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN K68 TẠI VĨNH PHÚC ĐỢT 1 NĂM 2017

03/10/2017

     Sáng thứ Bảy ngày 30/9/2017 Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên K68 đã diễn ra trên sân bóng trường Đại học Công nghệ GTVT cơ sở Vĩnh Phúc. Đây là giải đấu thường niên do Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên phối hợp Bộ môn GDTC tổ chức và đã trở thành truyền thống của Nhà trường, nhằm tạo môi trường vui chơi rèn luyện thể chất lành mạnh cho các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, đồng thời hưởng ứng phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chào mừng 72 năm ngày thành lập Trường (15/11/1945-15/11/2017) và 56 năm ngày Bác Hồ về thăm trường (29/11/1961-29/11/2017). Giải đấu lần này có sự tham gia của 20 đội bóng nam và 09 đội bóng nữ, các đội đã tiến hành bốc thăm chia bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra mỗi bảng 02 đội xuất sắc để vào vòng trong.

Các đội bóng tham gia giải bóng đá sinh viên K68 tại Vĩnh Phúc đợt 1 năm 2017

     Tới dự và chỉ đạo lễ khai mạc có TS.Vương Văn Sơn phụ trách Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc; đồng chí Phạm Ngọc Trường, phó Bí thư Đoàn thanh niên; đồng chí Đỗ Duy Tùng, Bí thư chi đoàn giáo viên cơ sở Vĩnh Phúc, ủy viên BCH Đoàn trường cùng các thầy giáo, cô giáo lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Tổ bộ môn, các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp tham gia giải đấu và đặc biệt là sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ các lớp K68 đang theo học tại CSĐT Vĩnh Phúc.

Các đại biểu khách mời tới dự Lễ khai mạc

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Ngọc Trường, phó Bí thư Đoàn trường nhiệt liệt hoan nghênh sự nhiệt tình tham gia giải đấu của các vận động viên và bày tỏ sự phấn khởi trước không khí sôi động của Giải bóng đá đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cầu thủ và tin tưởng rằng với thần tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp. Đồng chí cũng thay mặt cho Ban tổ chức giải gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới đơn vị tài trợ giải đấu là Bộ môn GDTC và ban quản lý Sân bóng Giao thông.

Đồng chí Pham Ngọc Trường, Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc

     Thay mặt hơn 400 vận động, cầu thủ Lê Tất Thành 68DCMX22 gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo cơ sở, Ban tổ chức giải đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các tân sinh viên và xin hứa phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Cầu thủ Lê Tất Thành 68DCMX22 thay mặt cho các vân động viên tuyên thệ

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, TS.Vương Văn Sơn-phụ trách CSĐT Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng 29 đội bóng tham gia giải đấu

     Giải bóng đá sinh viên K68 tại Vĩnh Phúc đợt 1 sẽ diễn ra từ ngày 30/10/2017 đến ngày 12/11/2017. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, duy trì và khích lệ tinh thần tập luyện, thi đấu bóng đá trong sinh viên, góp phần nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách cho sinh viên, khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Trường.

     Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận Khai mạc của giải đấu và thu hút sự quan tâm, cổ động của rất nhiều cổ động viên trong toàn Trường.

Trận Khai mạc giải bóng đá nam 68DCMX22-68DCKT21÷24

Trận Khai mạc giải bóng đá nữ 66DCKT12-68DCKT24

Một số hình ảnh tiêu biểu trong Lễ khai mạc: