UTT - FECON ký thỏa thuận hợp tác toàn diện


UTT - FECON ký thỏa thuận hợp tác toàn diện

25/08/2014

Ngày 23/8/2014, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON với Trường Đại học Công nghệ GTVT và giữa Công ty CP Kỹ thuật Nền móng và Công trình ngầm FECON với Tổng công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải (TEDI). Tới dự và chứng kiến Lễ ký kết có Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng; Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Đỗ Nga Việt cùng lãnh đạo của các đơn vị. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT cóNGƯT.TS. Đỗ Ngọc Viện - Bí thư đảng ủy- Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám Hiệu, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Phòng Khoa học công nghệ - hợp tác quốc tế và các CB-GV của Nhà trường.

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đỗ Ngọc Viện nhấn mạnh việc ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Công nghệ GTVT với Công ty cổ phần kỹ thuật nền móng và công trình ngầm FECON là phù hợp với Nghị quyết của Đảng và Chương trình hành động của Bộ GTVT về đổi mới căn bản giáo dục đào tạo; việc hợp tác sẽ phát huy thế mạnh của mỗi bên, mở ra nhiều cơ hội trong việc chia sẻ thông tin, nghiên cứu khoa học, đào tạo, chuyển giao công nghệ, kiến thức thực tiễn cũng như khai thác, sử dụng hiệu quả thiết bị các phòng thí nghiệm của các bên với mục tiêu gắn kết giữa khoa học, đào tạo với yêu cầu của thực tiễn.

Ông Phạm Việt Khoa, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc FECON cho biết: “Mục tiêu của FECON là trở thành nhóm doanh nghiệp hàng đầu về hạ tầng tại Việt Nam vào năm 2020, do vậy với hợp tác cùng Trường Đại học công nghệ Giao thông Vận tải, FECON sẽ có những đặt hàng về đào tạo nguồn nhân lực và cam kết sẽ có những hỗ trợ để ngay khi ra trường, ngoài việc nắm vững chuyên môn các kỹ sư trẻ còn có kỹ năng quản lý dự án, tham gia vào các công trình tầm cỡ”.

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014NGƯT.TS. Đỗ Ngọc Viện - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác

Đánh giá cao mô hình hợp tác giữa các bên thông qua lễ ký kết này giữa FECON và các đơn vị thuộc Bộ Giao thông vận tải, Bộ trưởng Đinh La Thăng tin tưởng các đơn vị sẽ có hợp tác hiệu quả để phát huy việc gắn nghiên cứu khoa học với hoạt động thực tiễn, gắn hoạt động đào tạo với hoạt động của doanh nghiệp để tạo ra liên kết mạnh giữa các bên nhằm tạo ra hiệu quả trong hoạt động của mỗi đơn vị. Bên cạnh đó tạo động lực phát triển bền vững trên nền tảng khoa học công nghệ, trong đó đặc biệt lưu ý phát triển nguồn nhân lực.

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014Ông Phạm Việt Khoa đại diện cho FECON cùng NGƯT.TS.Đỗ Ngọc Viện - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ GTVT ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị

Nhân sự kiện lễ ký kết hợp tác giữa các đơn vị, Đoàn thanh niên 4 đơn vị là Trường Đại học Công nghệ GTVT (UTT), Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1 (CIENCO1), Tổng công ty tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) và Công ty FECON đã ký kết hợp tác kết nghĩa và xây dựng kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014
Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014NGƯT.TS. Đỗ Ngọc Viện tặng quà lưu niệm cho các đơn vị đối tác

Sau Lễ ký kết hợp tác là chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ thân mật giữa các đơn vị tại Trung tâm thể thao FECON.

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014

Ký kết hợp tác giữa FECON UTT và TEDI 2014