Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới


Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc chuẩn bị cơ sở vật chất cho năm học mới

26/08/2015

 

Về các phòng học lý thuyết: Trường đã đầu tư xây mới được hai tòa nhà 5 tầng làm giảng đường, Tòa nhà A1 với 20 phòng học hiện đại đã hoàn thiện, tòa nhà A2 với 15 phòng học đã được đưa vào sử dụng. Các phòng học đều được trang bị hệ thống âm thanh, đèn chiếu, quạt điện bảo đảm đáp ứng tốt yêu cầu học tập của sinh viên.   

 

 

 

 

 

 

Về các phòng học thực hành, thí nghiệm: Trường đã xây dựng trung tâm thực hành thí nghiệm với đầy đủ các phòng học ngoại ngữ, tin học, các phòng thí nghiệm công trình, TN điện, điện tử. 

 

 

 

 

Trường cũng đầu tư các trang thiết bị hiện đại cho Xưởng công trình, xây dựng phòng thí nghiệm động cơ đốt trong và Xưởng Thực tập Cơ khí, biến các khu vực này này thành những khu thực hành đồng bộ hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên.

 

 

 

Đầu năm 2015, Nhà trường đã đầu tư xây mới một nhà điều hành 3 tầng khang trang hiện đại để bố trí các phòng làm việc, thay thế dãy nhà làm việc hai tầng hiện đang sử dụng đã xuống cấp và không còn phù hợp với quy hoạch tổng thể của Nhà trường.

 

 

 

Trường cũng đã xây được 4 tòa nhà KTX 5 tầng với tổng số 128 phòng từ dự án hỗ trợ nhà ở cho SV của tỉnh VP, Các phòng ở được thiết kế khép kín với đầy đủ tiện nghi có thể tiếp nhận được trên 1000 sinh viên nội trú. 

 

 

 

Ngày 26/3/2015, Trường đã cắt băng khánh thành sân bóng đá mặt cỏ nhân tạo hiện đại vào hàng bậc nhất trong khối các trường đại học hiện nay, các công trình này đã đáp ứng tốt yêu cầu tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe của SV.

 

 

 

 

Bên cạnh công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, Nhà trường còn chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học mới dựa trên kế hoạch tuyển sinh, trong đó dự kiến được số lớp, số giáo viên, dự kiến phân công cán bộ, giáo viên tham gia giảng dạy để sẵn sàng cho năm học mới.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đến thời điểm này, Cơ sở Vĩnh Phúc đã sẵn sàng bước vào năm học mới với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo toàn diện./.