Gặp mặt giao lưu thể dục thể thao với các nhà khoa học CLB Cơ khí động lực


Gặp mặt giao lưu thể dục thể thao với các nhà khoa học CLB Cơ khí động lực

18/05/2015

Nhận lời mời của Trường ĐH Công nghệ GTVT, sáng ngày 16/5/2015, tại Cơ sở Vĩnh Phúc, Trường ĐH Công nghệ GTVT vui mừng được đón tiếp các Nhà giáo, các Nhà khoa học trong CLB CKĐL về thăm và giao lưu TDTT với tập thể cán bộ giảng viên của nhà trường. Đây là một hoạt động hết sức có ý nghĩa đối với Nhà trường nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch HCM và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống nhà trường.

 

Đến dự buổi giao lưu có GS.TSKH Phạm Văn Lang Chủ nhiệm CLB CKĐL, các Nhà giáo, các Nhà khoa học CLB CKĐL ở các Học viện, các trường đại học: Học viện Kỹ thuật quân sự, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Trường ĐH GTVT, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trường ĐH Lâm nghiệp, Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội

Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có NGƯT. TS  Đỗ Ngọc Viện- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Vũ Ngọc Khiêm- Phó hiệu trưởng Nhà trường, ĐC Trần Văn Bình- Chủ tịch công đoàn Nhà trường. Tham dự buổi giao lưu còn có các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo đại diện cho Cơ sở Vĩnh Phúc, các thầy cô giáo và các vận động viên Khoa CK trường ĐH Công nghệ GTVT.

 

Câu lạc bộ Cơ khí - Động lực là một trong những câu lạc bộ khoa học chuyên ngành, tập hợp đông đảo đội ngũ những chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học, các thầy cô giáo làm công tác giảng dạy,.. về lĩnh vực Cơ khí - Động lực. Câu lạc bộ đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước nói chung và của ngành nói riêng. Thông qua hoạt động của câu lạc bộ, các hội viên đã tích cực tham gia vào công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng chuyển giao công nghệ và đào tạo.

Tại buổi giao lưu, NGƯT. TS  Đỗ Ngọc Viện- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã phát biểu bảy tỏ sự cảm ơn đến các Nhà khoa học đã quan tâm giúp đỡ Nhà trường trong những năm vừa qua, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng sau đại học. Thay mặt CLB CKĐL, GS.TSKH Phạm Văn Lang đã phát biểu bày tỏ sự phấn khởi trước sự thay đổi to lớn của Nhà trường cả về cơ sở vật chất và đội ngũ nhà giáo. Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp với tinh thần thể thao cao thượng, là cơ hội giao lưu, học hỏi và liên kết giữa các đơn vị thành viên CLB CKĐL.

 

 

NGƯT. TS  Đỗ Ngọc Viện- Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tặng hoa cho Chủ nhiệm CLB CKĐL.

 

 

Thi đấu giao hữu bóng đá giữa Các cầu thủ UTT và CLB CKĐL