Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng khoá 63


Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng khoá 63

26/08/2015

 

 

Sau lễ chào cờ khai mạc, TS. Vương Văn Sơn – Phó trưởng phòng Đào tạo đã báo cáo tổng kết khoá học 2012 - 2015 hệ Cao đẳng chính quy. Báo cáo đã khái quát quá trình đào tạo và kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên hệ cao đẳng khoá 63. Các số liệu báo cáo cho thấy, kết quả học tập rèn luyện của các em sinh viên khóa 63 cao hơn các khóa trước. TS cũng khẳng định, để có được thành tích này, trước hết là do sự cố gắng, nỗ lực của sinh viên, sự đóng góp, hướng dẫn, giảng dạy nhiệt tình và tâm huyết của các thầy cô giáo. Đồng thời, khóa học đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các thầy trong BGH, của đội ngũ cán bộ quản lý trong trường. 

 

 

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TS. Nguyễn Hoàng Long, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của đội ngũ thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, dù ở bất kì cương vị công tác nào các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

 

 

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, em Nguyễn Thị Trang – đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên K63 tốt nghiệp đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học, vận dụng sáng tạo vào công việc và cuộc sống để khỏi phụ lòng mong đợi của thầy cô, để xứng đáng với những gì thầy cô đã dạy dỗ, xứng đáng với truyền thống của các thế hệ sinh viên Đại học Công nghệ GTVT.

 

 

 

Một số hình ảnh của buổi lễ: