Ngày hội hiến máu tình nguyện 03/4/2015


Ngày hội hiến máu tình nguyện 03/4/2015

06/04/2015

Thực hiện triển khai chương trình công tác Đoàn TN - Hội SV và phong trào thanh niên, sinh viên năm học 2014 - 2015, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ GTVT nhiệm kỳ 2015-2020; Được sự đồng ý nhất trí của Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 3/4/2015 BCH Đoàn TN - Hội SV Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải kết hợp với CLB thanh niên tuyên truyền hiến máu tỉnh Vĩnh Phúc và Hội huyết học truyền máu trung ương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “ Mỗi giọt máu – Một tấm lòng vàng”. 

 

 

 

     Được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các tình nguyện viện, ngày hội hiến máu nhân đạo đã thành công tốt đẹp. Gần 200 đơn vị máu thu được không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghệ GTVT dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.

 

     Ngày hội hiến máu tình nguyện đã góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, động viên tinh thần tự nguyện của Đoàn viên thanh niên trong phong trào hiến máu nhân đạo, rèn luyện ý thức của Sinh viên đối với tinh thần “Mình vì mọi người – Mọi người vì mình”. Đây là một trong những hoạt động lớn, hết sức có ý nghĩa của tuổi trẻ Nhà trường đồng thời là việc làm thiết thực và thường xuyên của BCH  Đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT trong nhiều năm qua.

 

     Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu: