Tân sinh viên Khóa 66 nhập học tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc sáng ngày 5/9


Tân sinh viên Khóa 66 nhập học tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc sáng ngày 5/9

06/09/2015

Trong niềm hân hoan phấn khởi đón chào năm học mới của cả nước, sáng ngày 5/9, Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải - Cơ sở Vĩnh Phúc đã tiến hành làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa 66 đã trúng tuyển vào trường. 


Không khí nhập học đã rất đông vui và rộn ràng từ sáng sớm

Ngay từ sáng sớm, rất đông các bạn tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại khuôn viên của trường. Niềm vui hiện rõ trên nét mặt của các bạn khi trở thành sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Với tinh thần đón tiếp thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo của cán bộ giảng viên và sinh viên tình nguyện, các tân sinh viên đã có một ngày nhập học nhanh chóng, thuận lợi.

 

 

Tân sinh viên thực hiện thủ tục nhập học gồm bộ hồ sơ: Giấy báo trúng tuyển, Bản sao học bạ, Bảng tốt nghiệp THPT (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời), giấy khai sinh, ảnh và các giấy tờ xác nhận ưu tiên, phiếu khai báo tạm vắng, ... đóng học phí và nhận lớp.

 


Các bạn sinh viên tình nguyện hướng dẫn các tân sinh viên kê khai các thông tin chính xác và nhanh hơn

 

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập học, các tân sinh viên ở xa được bố trí chỗ ở tại Ký túc xá của Nhà trường. Ngay sau khi nhập học, các tân sinh viên sẽ học tập chính trị đầu khóa theo kế hoạch của Nhà trường bắt đầu từ Thứ Hai 7/9.