Lễ tổng kết Cuộc thi sinh viên giỏi năm học 2017 - 2018 và trao tặng học bổng KKHT Licogi 16


Lễ tổng kết Cuộc thi sinh viên giỏi năm học 2017 - 2018 và trao tặng học bổng KKHT Licogi 16

08/02/2018

Sáng ngày 8/2/2018, tại tầng 4 Thư viện, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức buổi “Lễ tổng kết Cuộc thi sinh viên giỏi năm học 2017 – 2018 và trao tặng học bổng KKHT Licogi 16”. Tới dự buổi Lễ, về phía khách mời có ông Lê Văn Hoạt – đại diện cho Tổng Công ty Licogi. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT, có TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Thu Sao – Chủ tịch Công đoàn Trường; Ths. Cao Công Ánh – Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các đoàn thể, phòng, ban, khoa, các thầy cô giáo và 198 sinh viên đạt giải trong kỳ thi sinh viên giỏi năm học 2017 – 2018, sinh viên được trao tặng học bổng Licogi.

Toàn cảnh buổi Lễ tổng kết Cuộc thi sinh viên giỏi năm học 2017 - 2018 và trao tặng học bổng Licogi 16

Cuộc thi sinh viên giỏi là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt, dạy tốt, góp phần giáo dục lòng yêu nghề của các thế hệ sinh viên, giúp các em đổi mới phương pháp học tập, trao đổi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, khả năng vận dụng kiến thức một cách linh hoạt, phát huy nguồn lực sau đào tạo của nhà trường.
Cuộc thi sinh viên giỏi cũng là dịp để các em sinh viên được thử sức, được thể hiện khả năng của mình, trên cơ sở các kiến thức đã học, là dịp để các em thi đua lập thành tích trong học tập. 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Hoàng Long – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương sự cố gắng của thầy và trò các đội tuyển Trường Đại học Công nghệ GTVT đã đạt được thành tích tốt: với 34 giải nhất, 43 giải nhì, 35 giải ba và 24 giải khuyến khích toàn các môn học. Nhà trường sẽ tiếp tục công cuộc lựa chọn đội tuyển Olympic toàn quốc năm 2018. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hợp tác giữa Licogi 16 và Trường Đại học Công nghệ GTVT, lãnh đạo Licogi sẽ trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 5 triệu đồng/năm. Sinh viên ngành máy xây dựng là đối tượng được hưởng học bổng tài trợ này.

TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Nhà trường trao tặng giấy khen và quà cho các sinh viên đạt giải cuộc thi sinh viên giỏi năm học 2017 - 2018

Ông Lê Văn Hoạt - Đại diện Tổng công ty Licogi phát biểu tại buổi Lễ

Ông Nguyễn Văn Hoạt  trao tặng 20 suất học bổng Licogi cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT

Buổi lễ tổng kết Cuộc thi sinh viên giỏi năm học 2017 - 2018 và trao tặng học bổng Licogi 16 đã thành công tốt đẹp. Thông qua cuộc thi, sinh viên có cơ hội được thử sức, thể hiện khả năng của mình trên bằng tri thức và các kỹ năng, là hành trang vững chắc để các em bước vào cuộc sống. Đây cũng là dịp để các thầy cô giáo tích lũy thêm được những kinh nghiệm nhằm đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và vị thế của nhà trường.