Chi bộ Khoa Cơ sở Kỹ thuật tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú


Chi bộ Khoa Cơ sở Kỹ thuật tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú

19/12/2016

Nhân dịp chào mừng 70 năm ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946  -19/12/2016); được sự đồng ý của Đảng ủy Trường, chiều ngày 12/12/2016 chi bộ Khoa Cơ sở Kỹ thuật tổ chức Lễ kết nạp 2 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang trọng vào chiều ngày 12/12/2016 tại Hội trường tầng 2 – Trung tâm Thư viện Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, cơ sở Hà Nội. Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Thị Ngọc Thu – Đảng ủy viên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; đồng chí Cao Công Ánh – Bí thư Đoàn Trường; đồng chí Lê Ngọc Lý - Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Cơ sở Kỹ thuật cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ.

Chi bộ Khoa Cơ sở kỹ thuật luôn quan tâm tới công tác phát triển đảng viên, bởi đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong thời đại mới. Đồng thời đây cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, trẻ hoá đội ngũ đảng viên, bảo đảm tính kế thừa và phát triển của Đảng.

TS. Lê Ngọc Lý - Bí thư chi bộ Khoa CSKT trao quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Huệ

Được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng ủy Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Chi bộ Khoa Cơ sở kỹ thuật, … quần chúng ưu tú Nguyễn Thi Thu Ngà và Nguyễn Thị Huệ đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, luôn phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác chuyên môn, tích cực tham gia và đạt giải cao trong các hoạt động phong trào đoàn thể, và được công nhận là đoàn viên ưu tú; luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước.

TS. Lê Ngọc Lý - Bí thư chi bộ Khoa CSKT trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Ngà

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên và quần chúng có mặt tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thi Thu Ngà và Nguyễn Thị Huệ đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng và phát triển Nhà trường trở thành trường đại học trọng điểm quốc gia.

 

Đại diện Đảng ủy Nhà trường, Đoàn Thanh niên và Chi bộ Khoa CSKT tặng hoa chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới