Gặp mặt các nhà khoa học trong Trường nhân dịp cuối năm Ất Mùi


Gặp mặt các nhà khoa học trong Trường nhân dịp cuối năm Ất Mùi

19/01/2016

Chiều ngày 19/01/2016, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức gặp mặt các nhà khoa học trong Trường nhân dịp cuối năm Ất Mùi.


Buổi gặp mặt các nhà khoa học trong Trường Đại học Công nghệ GTVT nhân dịp cuối năm Ất Mùi

Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng; TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng trong Trường và các Nhà khoa học của Nhà trường.


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, phát biểu tại buổi gặp mặt các nhà khoa học của Trường

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Đào Văn Đông đã phát biểu, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nhà trường. Hiệu trưởng đánh giá cao các nhà khoa học đã có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Nhà trường và cũng mong muốn các nhà khoa học sẽ gắn kết các nhà khoa học trong và ngoại Trường, truyền cảm hứng và niềm say mê sáng tạo khoa học công nghệ cho đội ngũ cán bộ nghiên cứu và thế hệ trẻ.
Có thể nói rằng, môi trường Đại học luôn là môi trường thuận lợi nhất để các nhà khoa học thực hiện ước mơ nghiên cứu của mình. Hoạt động nghiên cứu khoa học của trường ta những năm qua cũng luôn được Ban Giám hiệu quan tâm, coi trọng và coi đây là một nhiệm vụ bắt buộc của giảng viên. PGS.TS. Đào Văn Đông cũng chia sẻ thêm: mặc dù những nguyện vọng của các nhà khoa học không phải lúc nào cũng được đáp ứng nhưng trong tình hình kinh tế khó khăn như thế này, Nhà trường sẽ cố gắng để tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất cũng như môi trường tốt nhất để cán bộ giảng viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, soạn bài giảng, viết giáo trình, tài liệu…v.v.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

File đính kèm