Trường Đại học Công nghệ GTVT chào đón tân sinh viên K70 nhập học


Trường Đại học Công nghệ GTVT chào đón tân sinh viên K70 nhập học

02/12/2019

Hòa chung không khí tưng bừng mùa khai trường của sinh viên cả nước, ngày 19/8/2019, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải tổ chức chào đón và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên Khóa 70. Theo kế hoạch, thời gian nhập học tại Trường diễn ra từ ngày 19 đến 30/8/2019 tại cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.

Thời tiết buổi sáng rất thuận lợi cho tân sinh viên K70 và người nhà đến Trường để làm thủ tục nhập học

Từ sáng sớm, đã có rất đông tân sinh viên và người nhà của sinh viên tập trung về các cơ sở đào tạo của Nhà trường để bắt đầu làm thủ tục nhập học và tìm hiểu để ổn định chỗ ở sau khi nhập học. Các Khoa chuyên môn của Nhà trường đã cử các cán bộ của mình trực tiếp trực và đón tiếp, xử lý hồ sơ nhập học cho sinh viên theo sự phân công, do đó mọi thủ tục được tiến hành nhanh chóng. Bên cạnh đó Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí khuôn viên để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất.

Trong đợt này, Nhà trường dự kiến sẽ đón tiếp hơn 2300 tân sinh viên đến nhập học. Trong thời gian làm thủ tục nhập học, lực lượng sinh viên tình nguyện được phân công hỗ trợ các em trong quá trình làm thủ tục và giúp đỡ phụ huynh và tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, hướng dẫn đăng ký Anh văn đầu vào, tài liệu học tập,…

Các tân sinh viên K70 được các anh chị sinh viên tình nguyện khoá trên hướng dẫn khai hồ sơ rất cụ thể

Các Tân sinh viên sẽ hoàn thiện thủ tục, hồ sơ và được hướng dẫn tìm hiểu chi tiết những thông tin cần thiết chuẩn bị cho năm học mới. Ngoài ra, các việc khác như: sinh hoạt đầu khóa, khám sức khỏe,.. sẽ được thực hiện ở tuần lễ sau khi nhập học.

Nhà trường tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho các tân sinh viên K70 hoàn thành thủ tục nhập học

Nhà trường vẫn tiếp tục đón tiếp và tiếp nhận, xử lý hồ sơ nhập học cho tân sinh viên đến hết ngày 31/8/2019 như đã thông báo trong kế hoạch trước đó. Những trường hợp chưa thể nhập học đúng thời gian như đã thông báo vì có những việc đột xuất và chính đáng, có thể liên hệ trực tiếp Phòng Đào tạo của Nhà trường, số điện thoại 0243.552.6713, để được hướng dẫn.

Các thủ tục nhập được làm theo đúng quy trình và trình tự

Theo kế hoạch, bắt đầu từ ngày 03/9/2019 các sinh viên thuộc ngành CNKT Giao thông, CNKT Công trình XD dân dụng và công nghiệp, CNKT Môi trường, CNKT Cơ khí, CNKT Cơ điện tử, Kinh tế xây dựng, Tài chính ngân hàng, Khai thác vận tải, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Kế toán doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh sẽ tập trung đầu khoá và tham gia tuần lễ sinh hoạt công dân tại cơ sở đào tạo Hà Nội. Các sinh viên thuộc ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Truyền thông và mạng máy tính, Điện tử - Viễn thông, Cơ điện tử, CNKT Ô tô, Thương mại điện tử sẽ tham gia học Quốc phòng - An ninh, Giáo dục thể chất và Chính trị, pháp luật tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc.

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT