Ngày hội hiến máu tình nguyện: Kết nối Trái tim lần thứ XI, năm học 2018-2019


Ngày hội hiến máu tình nguyện: Kết nối Trái tim lần thứ XI, năm học 2018-2019

16/04/2019

Ngày 09/4/2019, chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện mang tên "Kết nối Trái tim" đã được tổ chức tại Hội trường lớn - cơ sở đào tạo Hà Nội của Nhà trường. Ngày hội hiến máu tình nguyện Kết nối trái tim là một hoạt động thường niên của Đoàn Trường, CLB Thanh niên Vận động hiến máu, với mong muốn kêu gọi thanh niên, sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện vì người bệnh. 

Trải qua 11 lần tổ chức, hoạt động đã trở thành một truyền thống quý báu và đã đóng góp công sức to lớn trong công tác cứu chữa người bệnh. Kết nối Trái tim lần thứ XI năm học 2018-2019 đã thu hút gần 1000 đoàn viên, thanh niên tới tham dự, với hơn 450 đoàn viên thanh niên đăng ký hiến máu và gần 400 đơn vị máu đã được hiến tặng thành công. 

Những đơn vị máu được hiến tặng sẽ là món quà vô giá đối với những người bệnh cần máu và với toàn xã hội. Những năm qua, thông qua chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, hàng ngàn người bệnh đã được cứu chữa, ngày càng khẳng định tinh thần tình nguyện vì cộng đồng của thanh niên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải.