Lãnh đạo các đơn vị đến chúc mừng Trường Đại học Công nghệ GTVT nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 70 năm Ngày thành lập Trường


Lãnh đạo các đơn vị đến chúc mừng Trường Đại học Công nghệ GTVT nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 70 năm Ngày thành lập Trường

23/11/2015

Trong không khí rộn ràng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Trường (15/11/1945-15/11/2015), kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và 54 năm ngày Bác Hồ về thăm trường (29/11/1961-29/11/2015), Trường Đại học Công nghệ GTVT vinh dự nhận được những lời chúc tốt đẹp và những lẵng hoa tươi thắm từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Hà Nội và Quận Thanh Xuân.


Ban Chỉ huy Quân sự Quận Thanh Xuân đến tặng hoa và chúc mừng Trường Đại học Công nghệ GTVT

Sáng ngày 18/11, Ban Chỉ huy Quân sự Quận Thanh Xuân, Lãnh đạo Công an Quận Thanh Xuân đã đến tặng hoa và chúc mừng Lãnh đạo nhà trường cũng như toàn thể Quý thầy cô giảng viên, Cán bộ Công nhân viên đang giảng dạy và công tác tại Trường Đại học Công nghệ GTVT. Lãnh đạo các đơn vị đánh giá cao những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong 70 năm qua. Ban Chỉ huy Quân sự Quận Thanh Xuân, Lãnh đạo Công An Quận Thanh Xuân cũng nhiệt liệt hoan nghênh những đóng góp về mặt giáo dục và xã hội mà Nhà trường đã đóng góp vào sự phát triển chung của Quận nói riêng, Thành phố nói chung. Hi vọng Trường Đại học Công nghệ GTVT sẽ ngày càng phát triển và có thêm nhiều hoạt động công ích cho nên giáo dục của Nước nhà và cho sự phát triển chung của xã hội.


Lãnh đạo Công an Quận Thanh Xuân đến tặng hoa và chúc mừng Trường Đại học Công nghệ GTVT

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt cảm ơn những tình cảm nồng hậu của các đơn vị dành cho Nhà trường. Trường Đại học Công nghệ GTVT cũng luôn mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng thuận và ủng hộ của các đơn vị bạn, sát cánh cùng Nhà trường trong công cuộc giáo dục thế hệ trẻ cho Nước nhà.


TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận hoa chúc mừng của Ban Chỉ Huy Quân sự Quận Thanh Xuân


TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo Công an Quận Thanh Xuân