Khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Hạt trưởng trong quản lý, khai thác đường bộ


Khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Hạt trưởng trong quản lý, khai thác đường bộ

19/06/2018

Thực hiện chủ trương đào tạo gắn liền với nhu cầu xã hội, trong những năm qua, Trường ĐH Côngnghệ GTVT đã ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với nhiều cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước, đặc biệt là trong lĩnh vực GTVT. Ngày 20/06/2018, Trường ĐH Công nghệ GTVT phối hợp với Công ty Cổ phần Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam tổ chức khai giảng khóa đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ Hạt trưởng trong quản lý, khai thác đường bộ cho các nhân viên trực thuộc Công ty.


Toàn cảnh lễ khai giảng khóa đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Hạt trưởng trong quản lí, khai thác đường bộ cho Công ty CP Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam

Tới dự buổi lễ, về phía trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải gồm cóThS. DươngVănĐoan – Phó trưởng Khoa Đào tạo tại chức, TS. Phạm Văn Huỳnh – Phó trưởng phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng đào tạo, báo cáo viên và 10 học viên là nhân viên của Công ty Cổ phần Vận hành và bảo trì đường cao tốc Việt Nam.


Giờ thảo luận, giải đáp thắc mắc cho các học viên khóa đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Hạt trưởng trong quản lý, khai thác đường bộ

Khóa đào tạo Bồi dưỡng nghiệp vụ Hạt trưởng đã giúp nhân viên của công ty nâng cao trình độ nghiệp vụ trong công tác, góp phần đảm bảo giao thông thông suốt trên toàn tuyến đường mà công ty được giao quản lý.