Nguyễn Hữu Anh
Thạc sĩ kỹ thuật
Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
Đơn vị: Viện công nghệ giao thông vận tải
Quá trình nghiên cứu khoa học
- stars 1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã tham gia
-
TTTên đề tàiNăm hoàn thànhĐề tài cấp
-
1Nghiên cứu thành phần, các đặc tính cơ lý của bê tông Geopolymer tro bay và ứng dụng cho kết cấu dầm đúc sẵnVai trò: Thành viên chính2017Cấp Bộ
-
2Nghiên cứu một số tính chất cơ lý của xỉ thép để làm cốt liệu cho bê tông Geopolymer tro bayVai trò: Hướng dẫn 2 (nhóm NCKHSV)2018Cấp Trường
-
3Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng chính đến tính công tác và cường độ của vữa Geopolymer tro bay cốt liệu xỉ thépVai trò: Hướng dẫn 2 (nhóm NCKHSV)2018Cấp Trường
-
4Nghiên cứu thiết kế chế tạo bê tông cốt liệu nhẹ và đề xuất sử dụng cho công trình giao thôngVai trò: Tham gia2018Cấp Bộ
-
5Nghiên cứu thiết kế hoán cải máy rải bê tông Asphalt một lớp thành máy rải bê tông asphalt hai lớp đồng thời trong điều kiện Việt NamVai trò: Thành viên chính2019-2020Cấp Bộ
-
6Nghiên cứu thiết kế, chế tạo bê tông asphalt tái chế ấm và ứng dụng trong xây dựng đường ô tôVai trò: Tham gia2020Cấp Nhà nước
-
7Nghiên cứu xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế và thiết kế đường sắt tốc độ cao trong điều kiện Việt NamVai trò: cán bộ tham gia2025Cấp Trường
-
8Nghiên cứu xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn khối lượng tham chiếu của phương tiện, biến dạng mặt lăn bánh xe và yêu cầu sản phẩm trục xe cho phương tiện đường sắt tốc độ cao trong điều kiện Việt NamVai trò: cán bộ tham gia2025Cấp Trường
-
9Nghiên cứu xây dựng và áp dụng tiêu chuẩn thiết kế hình học, hệ thống hãm của phương tiện, yêu cầu sản phẩm bánh xe và bộ trục bánh xe cho phương tiện đường sắt tốc độ cao trong điều kiện Việt NamVai trò: cán bộ tham gia2025Cấp Trường
- stars 2. Các công trình khoa học đã công bố
-
TTTên công trìnhNămNơi công bố
-
1Đánh giá hiệu năng khai thác của kết cấu cầu dầm hộp bê tông cốt thép dự ứng lực thi công theo phương pháp đúc hẫng cân bằng thông qua chương trình thử tải tĩnh và độngSố tháng 8Tạp chí xây dựng - Bộ xây dựng (ISSN 2734-9888); số tháng 8
-
2Application of Gradient Boosting combined with metaheuristic algorithms to predict the compressive strength of concrete using manufactured sandTập 4 Số 3, 1-12Tạp chí Khoa học và Công nghệ Giao thông (JSTT); Tập 4 Số 3, 1-12
-
3EXPERIMENTAL RESEARCH ON STRESS-STRAIN CURVES AND EQUIVALENT STRESS BLOCK PARAMETERS FOR CEMENT CONCRETE WITH COMPRESSIVE STRENGTH RANGED FROM 30MPa TO 80MPa2019Số 04/2019/tạp chí GTVT trang 111
-
4Nghiên cứu một số tính chất cơ học của vữa Geopolymer tro bay có sử dụng cát biển và nước biển2016Khoa học trẻ ngành GTVT - tổ chức tại trường Đại học Công nghệ GTVT
- stars 3. Giáo trình, tài liệu đã xuất bản
-
TTTên giáo trình, tài liệuNămNơi xuất bản
-
Chưa có thông tin
- stars 4. Hướng dẫn sau đại học
-
TTHọc viênTên luận văn, luận ánNăm hoàn thành
-
Chưa có thông tin