PGS.TS Nguyễn Thị Bích Thủy được vinh danh là “Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2016”

Với thành tích chủ trì 32 đề tài, tham gia 59 công trình nghiên cứu ở trong và ngoài nước, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Thủy, Nghiên cứu viên cao cấp thuộc lĩnh vực công nghệ hóa học, Giảng viên trường Đại học Công nghệ GTVT đã vinh dự được vinh danh là một trong 8 “Phụ nữ Thủ đô tiêu biểu năm 2016”. Đây là giải thưởng thường niên của Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội nhằm mục đích tôn vinh tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Thủ đô.

Cũng vào dịp này, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Thủy còn vinh dự được Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam xét trao giải thưởng “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”. Đây là giải thưởng tôn vinh những phụ nữ có tinh thần vươn lên để tự phát triển bản thân; cải thiện cuộc sống của bản thân, gia đình và vì sự phát triển chung của cộng đồng phụ nữ Việt Nam. Dự kiến, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Thủy sẽ nhận giải thưởng này vào dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2017.

Các giải thưởng mà PGS.TS Nguyễn Thị Bích Thủy được tôn vinh không chỉ là niềm vui, niềm tự hào đối với riêng PGS.TS Nguyễn Thị Bích Thủy, mà còn là nguồn động lực tinh thần hữu hiệu đối với nữ cán bộ, giảng viên của Nhà trường, giúp các chị vững tin đi tiếp con đường nghiên cứu và giảng dạy đã lựa chọn.