Cuộc thi trực tuyến: Nét đẹp phụ nữ UTT qua ảnh năm 2021

Cuộc thi trực tuyến: Nét đẹp phụ nữ UTT qua ảnh năm 2021

Thi trực tuyến - Hạn cuối nhận đăng ký 31/10/2021

Nằm trong chuỗi hoạt động nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và Chương trình công tác công đoàn năm 2021. Ban Thường vụ Công đoàn Trường xây dựng kế hoạch tổ chức cuộc thi: “Nét đẹp phụ nữ UTT qua ảnh” cho nữ đoàn viên, người lao động tại các cơ sở đào tạo trong toàn Trường với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của nữ đoàn viên, người lao động Nhà trường trong thực hiện công tác chuyên môn, tham gia công tác xã hội và trong cuộc sống thường ngày, đồng thời tăng cường cơ hội giao lưu và tạo dựng bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong tập thể nữ đoàn viên, người lao động của Nhà trường.

1. Hình thức tổ chức:Tổ chức thi ảnh trực tuyến.

2. Thời gian tổ chức:

- Thời gian đăng ký: Từ ngày 20/10 đến hết ngày 31/10.

- Thời gian bình chọn: Từ ngày 01/11/2021 đến hết ngày 20/11/2021.

- Công bố kết quả cuộc thi: Ngày 25/11/2021 (dự kiến).

3. Đối tượng tham gia:

- Nữ đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các cơ sở đào tạo, phân hiệu của Nhà trường.

- Thí sinh dự thi được chia theo 3 nhóm tuổi: Dưới 30 tuổi, từ 30 đến 40 tuổi và trên 40 tuổi.

4. Yêu cầu về ảnh dự thi:

Mỗi thí sinh gửi 01 ảnh cá nhân, chụp tự do với trang phục phù hợp. Ảnh dự thi là ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa đối với thí sinh trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn, tham gia công tác xã hội hoặc trong cuộc sống thường ngày (Ban Tổ chức không nhận ảnh tập thể hoặc ảnh không rõ khuôn mặt của thí sinh dự thi).

5. Đăng ký dự thi:

- Các thí sinh vào đường link Ban Tổ chức cung cấp qua Fanpage “Công đoàn trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải” để gửi đăng ký và ảnh dự thi về Ban Tổ chức. Thí sinh có thể gửi kèm chú thích cho ảnh dự thi để truyền tải ý nghĩa ảnh dự thi của mình (không quá 100 từ).

- Sau khi nhận được đăng ký và ảnh dự thi của thí sinh, Ban Tổ chức sẽ xác nhận nhóm tuổi tham gia, cấp mã số dự thi và gửi xác nhận vào email mà thi sinh đã đăng ký.

Link đăng ký chi tiết tại đây: https://www.facebook.com/Congdoan.UTT/posts/100625542420440/

6. Đánh giá kết quả:

- Kết quả dự thi của mỗi thí sinh được xác định dựa trên kết quả bình chọn của khán giả đối với ảnh dự thi của thí sinh được Ban Tổ chức đăng công khai trên trang Fanpage “Công đoàn trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải”.

- Kết quả bình chọn của khán giả đối với ảnh dự thi của mỗi thí sinh được xác định dựa theo số lượt tương tác của khán giả đối với ảnh của thí sinh trên trang Fanpage “Công đoàn trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải”. Cách thức tính điểm dựa theo số lượt tương tác qui định cụ thể trong Thể lệ cuộc thi ảnh “Nét đẹp phụ nữ UTT qua ảnh”.

- Kết thúc thời gian bình chọn, bộ phận kỹ thuật sẽ tổng hợp điểm đạt được của các thí sinh dự thi và chuyển về Ban Tổ chức.

7. Cơ cấu giải thưởng và công bố thí sinh đoạt giải:

- Cơ cấu giải thưởng: Cơ cấu giải thưởng của mỗi nhóm tuổi bao gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì và 03 giải ba.

- Công bố các thí sinh đoạt giải: Các thí sinh đoạt giải sẽ được Ban Tổ chức công bố trên trang Fanpage “Công đoàn trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải” vào ngày 25/11/2021 (dự kiến).