Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2022-2023

Sáng ngày 22/02/2023, tại Hội trường lớn - cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT (UTT) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học viên cao học, sinh viên đại học hệ chính quy năm học 2022 - 2023.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía Ban giám hiệu Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Viện, Phòng ban cùng các Thầy, Cô giáo trong toàn trường và đặc biệt là sự có mặt của gần 300 các bạn đại diện cho hơn 700 học viên cao học, sinh viên đại học chính quy tốt nghiệp đợt 2 năm 2022 cùng gia đình, bạn bè đến tham dự.

Toàn cảnh buổi lễ trao bằng Tốt nghiệp năm học 2022-2023

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các Tân cử nhân, Tân kỹ sư tham gia buổi nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Nhà trường đánh giá cao và ghi nhận sự cố gắng, phấn đấu nỗ lực, tinh thần vươn lên của các em sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Công nghệ GTVT. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự động viên, chia sẻ của các quý phụ huynh, cùng sự quan tâm dìu dắt, dạy dỗ nhiệt tình của các thầy cô giáo trong Nhà trường.

Thầy tin rằng việc nhận được tấm bằng tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ trở thành một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời các em, hi vọng rằng những kiến thức, kỹ năng mà các Thầy Cô giáo trang bị là hành trang để các em tự tin tiến bước trên con đường sự nghiệp tương lai. 

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ tốt nghiệp, TS. Trần Hà Thanh - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp Đại học cho các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này và công bố Quyết định về việc khen thưởng 378 sinh viên xếp loại giỏi và xuất sắc trong học tập. Kết quả này chính là sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn trong quãng thời gian học tập dưới mái trường UTT.

TS.Trần Hà Thanh- Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp năm học 2022-2023

Trong khoảnh khắc xúc động này, sinh viên Đỗ Huyền Linh lớp 69DCTM21, khoa Công nghệ thông tin đại diện cho các bạn sinh viên tốt nghiệp đã bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy cô đã tạo điều kiện cho chúng em có môi trường tốt để học tập và phát triển. 

"Chúng em đã nhận được nhiều bài học sâu sắc về cuộc sống, về lòng nhân đạo và kỹ năng giao tiếp, ứng xử. Ngày mai đây khi tạm biệt mái trường để đi khắp mọi miền đất nước, chúng em xin hứa sẽ tiếp tục vận dụng sáng tạo những kiến thức có được vào cuộc sống để không phụ lòng các thầy cô giáo, xứng đáng là sinh viên Đại học Công nghệ GTVT", sinh viên Đỗ Huyền Linh chia sẻ.

            Đại diện sinh viên tặng những đóa hoa tươi thắm tri ân các thầy cô giáo.

 PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long – Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho các bạn sinh viên Xuất sắc.

TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho sinh viên loại Giỏi

TS. Nguyễn Văn Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng Tốt nghiệp cho sinh viên loại Khá

Xin được chúc mừng các Tân cử nhân, Tân kỹ sư của Đại học Công nghệ GTVT bước sang một trang mới của cuộc đời, hy vọng với những hành trang có được trong thời gian học tại trường, bao ước mơ hoài bão của các bạn sẽ tiếp tục được thắp sáng.

Trường Đại học Công nghệ GTVT