Giải bóng đá sinh viên chuyên ngành Máy xây dựng lần thứ I - năm 2016

Giải bóng đá nam sinh viên chuyên ngành Máy xây dựng năm học 2016 - 2017 chính thức được khai mạc vào sáng ngày 01/10/2016 tại sân cỏ nhân tạo Làng nghề Triều Khúc - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội.

Giải năm nay quy tụ 12 đội bóng đến từ các lớp sinh viên đang theo học chuyên ngành Máy xây dựng, đây là dịp để sinh viên được giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, tăng tình đoàn kết, sự quyết tâm trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học.

Tới dự Lễ khai mạc có TS. Trần Thanh An - Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học kiêm Trưởng Bộ môn Máy xây dựng; đông đủ giảng viên bộ môn Máy xây dựng và các giảng viên là GVCN - CVHT của các lớp tham gia giải đấu.


TS. Trần Thanh An – Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học, Trưởng Bộ môn Máy xây dựng 
phát biểu chỉ đạo và khai mạc giải.

Phát biểu khai mạc Giải đấu TS Trần Thanh An cho biết “Đây chính là hoạt động cụ thể, thiết thực của Bộ môn nhằm tạo môi trường rèn luyện sức khỏe, tinh thần đồng đội, và tinh thần thi đua sôi nổi trong năm học mới đồng thời tạo sân chơi bổ ích, tích cực trong sinh viên và Cựu sinh viên ngành Máy xây dựng, là hoạt động ý nghĩa kết nối các thế hệ sinh viên nhằm giúp đỡ nhau trong học tập và lập nghiệp,…”.


Bộ môn MXD tặng hoa chúc mừng đại diện Nhà tài trợ, đại diện tổ trọng tài và cầu thủ

Một số hình ảnh tiêu biểu: