Sinh viên UTT đạt 03 giải Ba tại kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 27

Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên - học sinh toàn quốc lần thứ 27 dành cho sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng và học sinh các trường THPT chuyên trên toàn quốc được tổ chức tại Trường ĐH Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa từ ngày 1/4 đến ngày 7/4 năm 2019. Kỳ thi năm nay đã thu hút 93 trường đại học, học viện, cao đẳng và THPT chuyên trên toàn quốc tham dự. Hơn 650 sinh viên đã tham gia tranh tài ở các môn Đại số, Giải tích và 2 buổi thi dành cho học sinh THPT chuyên.

Kết quả kỳ thi, Ban Tổ chức đã trao 6 giải đặc biệt, 68 giải nhất, 114 giải nhì, 159 giải ba và 58 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự kỳ thi Olympic Toán học sinh viên - học sinh toàn quốc lần thứ 27. Đội tuyển Olympic Toán học Trường Đại học Công nghệ GTVT do ThS. Hoàng Thị Cẩm Thạch - Trưởng Bộ môn Toán làm trưởng đoàn đưa 06 sinh viên tham dự Kỳ thi Olympic Toán học sinh viên và học sinh toàn quốc lần thứ 27 năm 2019, đạt 03 giải Ba, cụ thể:

- Bạn Lê Tuấn Anh lớp 69DCDT21 đạt giải Ba môn Giải tích

- Bạn Đỗ Văn Minh lớp 69DCCD11 đạt giải Ba môn Đại số

- Bạn Trần Văn Du lớp 69DCTT21 đạt giải Ba môn Đại số

Trước đó, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, qua một quá trình thi tuyển nghiêm túc, đào tạo, bồi dưỡng bài bản với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô bộ môn Toán và sự hướng dẫn đoàn đi thi của cô Hoàng Thị Cẩm Thạch và thầy Vũ Xuân Nhâm. Đội tuyển đã ôn luyện từ trung tuần tháng 2 đến cuối tháng 3 với cường độ cao.

Đây là năm đầu tiên Trường Đại học Công nghệ GTVT có sinh viên tham dự kỳ thi này, ở một đấu trường mà các đối thủ có nhiều kỹ năng, kinh nghiệm hơn chúng ta nhưng các bạn sinh viên vẫn đầy tự tin, bản lĩnh để mang về thành tích tốt. Những thành tích tốt cùng sự nhiệt tình của các thầy cô và sự ham học hỏi, cố gắng của các bạn sinh viên tại các kỳ thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc là những đóa hoa tươi thắm tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào, động lực mạnh mẽ hứa hẹn cho Nhà trường nhiều khởi sắc mới trong năm học 2018 – 2019.

Tạm biệt Nha trang, nắng vàng, biển xanh với bao quyết tâm và hi vọng! 

Trường Đại học Công nghệ GTVT