Tân sinh viên Khóa 71 thăm quan thực tế tại Công ty FPT Software

Ngày 07/10/2020, Khoa Công nghệ thông tin của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức chuyến thăm quan thực tế, tìm hiểu và học tập tại Công ty Cổ phần Phần mềm FPT Software cho các bạn tân sinh viên K71 của Nhà trường.

Tân sinh viên khóa 71 Khoa Công nghệ thông tin, Trường Đại học công nghệ GTVT thăm quan thực tế tại FPT Software

Đây là hoạt động thường xuyên của Khoa Công nghệ thông tin nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức, hành trang, định hướng nghề nghiệp, dành cho các bạn tân sinh viên của Nhà trường điều kiện tốt nhất phục vụ học tập, nghiên cứu khoa học, rút ngắn khoảng cách giữa nhà tuyển dụng và các bạn sinh viên.

Không gian làm việc chuyên nghiệp và thân thiện tại FSOFT

Tại buổi thăm quan, các bạn tân sinh viên đã được tìm hiểu về các phòng ban chức năng, các nhóm phụ trách dự án chính tại FSOFT, đồng thời các bạn còn được các anh chị nhân viên tại đây giới thiệu chi tiết về môi trường làm việc, chức năng, mối liên hệ và quy mô của các nhánh thuộc FSOFT, từ đó giúp các bạn tân sinh viên năm nhất có được cái nhìn trực tiếp và rõ nét về công việc mà bản thân sẽ gắn bó trong tương lai.

Nhiều câu hỏi của các bạn tân sinh viên đã được các anh chị trong Ban chuyên gia đào tạo nội bộ FPT Software giải đáp ngay tại buổi giao lưu.

Ngoài ra, các bạn còn có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng các anh chị trong Ban chuyên gia đào tạo nội bộ của FSOFT, lắng nghe anh giới thiệu về các chương trình Đào tạo thực tập sinh và Nhân lực mới tại FSOFT cũng như trả lời các câu hỏi của các bạn về phương thức đào tạo, định hướng, cơ hội nghề nghiệp của ngành Công nghệ thông tin trong tương lai.

TS. Đỗ Quang Hưng - Phó Khoa Công nghệ thông tin cảm ơn Công ty FPT Software cùng phối hợp và tổ chức chương trình thăm quan thực tế tại FSOFT

Với những trải nghiệm thực tế tại Công ty Cổ phần mềm FPT Software, hy vọng các bạn tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đã tích lũy thêm cho bản thân nhiều kiến thức mới, bổ ích, làm hành trang để tiếp tục phấn đấu, trau dồi kỹ năng chuyên môn, nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Trường Đại học Công nghệ GTVT