NCS Phùng Bá Nhân bảo vệ thành công Luận án tiến sĩ cấp Trường

Sáng ngày 28/3, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Trường cho NCS Phùng Bá Nhân với đề tài “Nghiên cứu bê tông nhựa mặt đường sử dụng sợi bazan phân tán trong điều kiện Việt Nam”, ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, mã ngành 9580205.

Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của TS. Lý Hải Bằng và TS. Nguyễn Minh Khoa - Trường Đại học Công nghệ GTVT. Trước đó, NCS Phùng Bá Nhân đã bảo vệ luận án tiến sĩ cấp đơn vị chuyên môn.

Tới dự buổi đánh giá luận án tiến sĩ gồm có các thành viên Hội đồng và các GS, PGS, các nhà khoa học trong và ngoài Trường. Về phía Nhà trường có PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long, Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo Sau Đại học, Phòng KHCN & HTQT, Khoa Công trình, các thầy cô giáo trong trường và người thân, bạn bè của NCS quan tâm đến dự.

Toàn cảnh buổi đánh giá luận án tiến sĩ cấp đơn vị chuyên môn của NCS Phùng Bá Nhân

Dưới sự chủ trì của GS.TS Phạm Huy Khang, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Phùng Bá Nhân.

NCS Phùng Bá Nhân trình bày tóm tắt luận án

Chủ tịch Hội đồng GS.TS Phạm Huy Khang công bố Nghị quyết của Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Trường

Thay mặt Hội đồng, GS.TS Phạm Huy Khang đã công bố Nghị quyết của Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Trường. Theo Nghị quyết, luận án của NCS đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nội dung và hình thức của một luận án tiến sĩ kỹ thuật theo quy chế của Bộ GD & ĐT. 100% thành viên Hội đồng đồng ý thông qua việc đề nghị công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ ngành Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông cho NCS Phùng Bá Nhân.

PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long, Hiệu trưởng Nhà trường​ - Đại diện cơ sở đào tạo phát biểu tại Hội đồng đánh giá

Hội đồng đánh giá Luận án tiến sĩ và đại diện lãnh đạo Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng NCS Phùng Bá Nhân

Trường Đại học Công nghệ GTVT