Chung kết cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo – The Perfect Couple dành cho sinh viên kinh tế năm 2023

14 tiết mục đặc sắc đến từ 14 cặp đôi hoàn hảo đã tỏa sáng trong đêm Chung kết được diễn ra vào tối 16/11 tại Hội trường lớn, cơ sở đào tạo Hà Nội. Cặp đôi hoàn hảo – The Perfect Couple 2023 là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm ngày thành lập Trường,  ngày Bác Hồ về thăm Trường và Ngày Nhà giáo Việt Nam do Khoa Kinh tế vận tải tổ chức dành cho sinh viên toàn Khoa.

Cuộc thi được tổ chức với mục đích giúp các bạn sinh viên khoa KTVT có môi trường để thể hiện đam mê, năng khiếu nghệ thuật của mình. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu giải trí của các bạn sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Cuộc thi là dịp để các bạn sinh viên thể hiện tài năng, chia sẻ ý tưởng, gần gũi và thấu hiểu nhau, qua đó xây dựng hình ảnh sinh viên UTT năng động, tự tin, đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường.

Đêm chung kết đã diễn ra thành công rực rỡ, các tiết mục được đầu tư hoành tráng, công phu cùng sự tập luyện nghiêm túc, chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ của các đội thi khiến đã tạo cho Ban giám khảo và người xem nhiều bất ngờ và ấn tượng.

Kết quả chung cuộc, Giải xuất sắc nhất của Cuộc thi thuộc về cặp đôi Phạm Anh Quân - lớp 74DCQM23 và Đỗ Thị Linh Đan - lớp 74DCQM23 với vở kịch “Người ngựa, ngựa người” được dàn dựng  độc đáo. Giải nhì thuộc về cặp đôi Huỳnh Nguyên Huy - lớp 74DCOT25 và Đàm Nhật Lệ - lớp 74DCKT25 với tiết mục nhảy We Hola vô cùng cuốn hút. Giải Ba dành cho Nguyễn Đình Dũng - lớp 74DCQM23 và Nguyễn Thị Thu Trang - lớp 74DCKT26 với ca khúc Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây.

Chúc mừng các cặp đôi dự thi đã đạt giải. Cùng với đó, xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các sinh viên tham gia dự thi, các khán giả nhiệt thành đã tạo nên mùa “Cặp đôi hoàn hảo” đầu tiên đáng nhớ. Hẹn gặp lại tất cả các bạn ở mùa sau.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và bùng nổ được ghi lại tại đêm diễn chung kết Cặp đôi hoàn hảo!