Sôi nổi đêm Đại nhạc hội Chào tân sinh viên K74

Trong không khí chào đón Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), Kỷ niệm 78 năm thành lập trường (15/11) và 62 năm ngày Bác Hồ về thăm trường (29/11), vào đêm 10/11, tại Trường Đại học Công nghệ GTVT đã diễn ra đêm đại nhạc hội Chào tân sinh viên K74 mang tên Futuristic.

Đây là chương trình thường niên được Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức với mong muốn tạo ra một sân chơi cho các bạn tân sinh viên giao lưu, có những kỷ niệm đáng nhớ và sớm hòa nhập vào một môi trường học tập mới.

Futuristic là một trào lưu văn hóa - xã hội, chính trị và nghệ thuật phổ biến tại châu Âu vào đầu thế kỷ 20. Hệ tư tưởng này mong muốn phá bỏ truyền thống, đề cao sự đổi mới sáng tạo, sự năng động và tốc độ để hướng tới một thế giới tương lai tươi sáng. Với chủ đề đột phá này, Nhà trường mong muốn chính các bạn tân sinh viên K74 hãy trở thành những Dũng sĩ với ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn và vững vàng toả sáng trên chặng đường thanh xuân Đại học tươi đẹp.

Chương trình được đầu tư hoành tráng, quy mô và rất chuyên nghiệp, sân khấu bùng nổ khi có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời nam rapper 24k.Right – Hoàng tử Long Biên, người đã xuất sắc giành được 4 chiếc nón vàng từ HLV và trở thành ngôi vị Á quân của cuộc thi Rap việt năm 2023. Đáp lại sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả tại sân khấu, chàng ca sỹ đã thể hiện loạt ca khúc làm mưa gió trên nền tảng mạng xã hội với các bản hít như “Mashup intro”, “Bao giờ lấy vợ”, “Từ A đến Z”, “Sinh nhật của xinh nhất”.

Nam rapper 24k.Right – Hoàng tử Long Biên cháy hết mình trên sân khấu với các bài hit khuấy động cả đêm nhạc hội

Thổi bùng không khí thêm tại đêm nhạc hội, với màn trình diễn cuốn hút của DJ tài năng Ngọc Min và giọng ca ngọt ngào đến từ ca sỹ Thanh Thảo Muội với các bài hát “Nhé anh”, “Chuyện đôi ta”, “Hương đêm bay xa” đã làm bầu không khí của đêm nhạc càng thêm tưng bừng khiến cho các bạn “fan” UTT lắc lư, nhún nhẩy theo điệu nhạc.

Màn trình diễn thu hút bạn trẻ của DJ tài năng Ngọc Min...

....Và giọng ca ngọt ngào của ca sỹ khách mời Muộii (Hồ Võ Thanh Thảo) trên sân khấu đêm nhạc hội

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng của dàn nghệ sĩ khách mời là các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp, sáng tạo của câu lạc bộ Guitar, nhóm nhảy hiện đại SOU CREW đến từ UTT. Cùng những bài nhảy hiện đại vô cùng ấn tượng của các nhóm đến từ các trường Đại học như Phenikaa, Đại học Sư Phạm Nghệ thuật Trung ương, Đại học Hà Nội, Đại học Thăng Long và Đại học Kiến trúc.

Chương trình không chỉ là một sự kiện âm nhạc giải trí mà còn là món quà quý giá, là nguồn động viên Nhà trường gửi đến các bạn tân sinh viên K74. Hy vọng các bạn sẽ sớm bắt nhịp với môi trường học tập và sinh hoạt tại UTT, tích lũy được nhiều kiến thức làm hành trang cho mình để tự tin bước con đường chinh phục tri thức mới.

Một số hình ảnh đêm đại nhạc hội:

Trường Đại học Công nghệ GTVT