Kế hoạch tổ chức các hoạt động nhân dịp Tết Trung thu năm 2016

Thực hiện chương trình công tác Công đoàn trường Đại học Công nghệ GTVT và nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe thiếu niên, nhi đồng. Ban Thường vụ Công đoàn Trường xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động cho các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Trường nhân dịp Tết Trung thu năm 2016. Cụ thể:

I. Nội dung:

1. Tổ chức chương trình vui Tết Trung thu và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại 3 cơ sở đào tạo.

2. Tổ chức tặng quà cho các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại 3 cơ sở đào tạo đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2015-2016.

3. Tổ chức tuyên dương khen thưởng đối với các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động đang làm việc tại 3 cơ sở đào tạo đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2015-1016.

Cụ thể:

- Các cháu tham gia các kỳ thi trong hệ thống thi học sinh giỏi do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức, đạt giải từ cấp Quận/Huyện trở lên;

- Các cháu tham gia các hội thi văn nghệ, thể thao cấp Quận/Huyện trở lên đạt giải cá nhân;

- Các cháu đạt giải cá nhân khác tương đương.

II. Hình thức tổ chức:

- Chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng do các tổ công đoàn tự tổ chức tại đơn vị mình.

- Công đoàn các cơ sở đào tạo tổ chức tặng quà cho các cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi và thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong tuần từ 12-16/9/2016.

File đính kèm