Lễ Kết nạp Đảng viên chào mừng 126 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016)


Lễ Kết nạp Đảng viên chào mừng 126 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2016)

22/12/2016

Được sự đồng ý của Đảng ủy trường, ngày 19/5/2016, chi bộ Công tác HS-SV phối hợp cùng Ban Chấp hành Đoàn trường và phòng Công tác HS-SV tổ chức Lễ kết nạp 05 quần chúng ưu tú (01 cán bộ và 04 sinh viên) vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tới dự Lễ kết nạp có đồng chí Lê Hoàng Anh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TN trường, Bí thư Chi bộ Công tác HS-SV, đồng chí Công Minh Quang - Trưởng phòng Công tác HS-SV, đại diện văn phòng Đảng ủy, các đảng viên trong chi bộ và các sinh viên ưu tú đang  phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

                             Chi bộ công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên

Đảng viên trẻ Lê Quốc Phòng (sinh viên lớp 62DCCD03) là sinh viên năm cuối, chuẩn bị tốt nghiệp ra trường, mang theo hành trang là bảng thành tích ấn tượng:

- Được Hội cơ học Việt Nam trao tặng 03 Bằng khen vì đã đạt giải cao tại 3 kỳ thi Olimpic toàn quốc môn Cơ học đất giải Ba (2014), giải Khuyến khích (2015) và giải Nhì (2016);

- Được Hiệu trưởng, Ban Chấp hành Đoàn trường tặng Giấy khen 04 năm liên tục vị thành tích trong học tập, rèn luyện và trong các kỳ thi Sinh viên giỏi hàng năm.

- Kết quả học tập tích lũy đạt 3.28.

Đại điện lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới

Là một gương mặt sinh viên tiêu biểu trong các phong trào thi đua của thanh niên, sinh viên Trường Đại học Công nghệ GTVT, bạn Lê Quốc Phòng chia sẻ: “Được kết nạp vào Đảng CSVN đúng ngày sinh nhật Bác Hồ là niềm vinh dự, tự hào, là động lực để bước tiếp trên con đường học tập, lập thân, lập nghiệp. Bên cạnh đó, bản thân cần nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc, gia đình và cộng đồng xã hội. Bí quyết để có được kết quả tốt chính là sự phấn đấu bền bỉ, thái độ học tập chăm chỉ, ý thức rèn luyện nghiêm túc.” 

                Thầy Công Minh Quang – Trưởng phòng Công tác HS-SV phát biểu

* Tại Lễ kết nạp đảng viên, Chi bộ Công tác HS-SV và BCH Đoàn TN và BCH Hội SV trường phát động và kêu gọi các chi đoàn và toàn thể đoàn viên thanh niên:

1. Cam kết thi đua thực hiện tốt cuộc vận động 5 KHÔNG - 3 CÓ (5 không: không gian lận trong thi cử, không vi phạm luật giao thông, không nói tục chửi thề, không vứt rác bừa bãi, không hút thuốc; 3 có: có ý thức tốt, có ứng xử đẹp, có việc làm hay).

2. Đặc biệt cam kết chủ động thực hiện và tuyên truyền sinh viên trong lớp cùng quyết tâm “Không sử dụng phao thi - Không nói tục chửi thề”.

                                      Chi bộ Công tác HS-SV chụp ảnh lưu niệm