Lễ kết nạp Đảng viên nhân dịp kỷ niệm 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè


Lễ kết nạp Đảng viên nhân dịp kỷ niệm 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè

11/07/2019

Trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2019, thiết thực kỷ niệm 20 năm Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè (1999 - 2019) và 72 năm Ngày thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), Chi bộ Sinh viên Hà Nội 1, Chi bộ Sinh viên Thái Nguyên đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú là đoàn viên, thanh niên, sinh viên của Nhà trường tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Tại buổi lễ kết nạp, trước di tích Đình Tân Trào lịch sử, đồng chí Cao Công Ánh - Bí thư Chi bộ Sinh viên Hà Nội 1, Bí thư Đoàn Trường đã đọc quyết định và trao quyết định kết nạp cho 09 đồng chí. Trước sự chứng kiến của các Chi bộ Sinh viên và các đồng chí đoàn viên, thanh niên tình nguyện trong đoàn tình nguyện Mùa hè xanh của Nhà trường, các đồng chí quần chúng ưu tú được kết nạp đã đọc lời thề Đảng viên. Trong không khí thiêng liêng và lịch sử của Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào, từng đồng chí trong đoàn càng thêm thấm nhuần đường lối của Đảng và thêm tự hào khi được tham gia buổi Lễ. 

Đồng thời, Chi bộ Sinh viên, Ban Chấp hành Đoàn Trường đã tổ chức tham quan, kết hợp tuyên truyền, giáo dục đạo đức, tư tưởng, lối sống cho 80 đảng viên, đoàn viên tại các địa danh lịch sử trong Khu di tích.