Vũ Ly Ly sinh viên giỏi ngành Kinh tế xây dựng


Vũ Ly Ly sinh viên giỏi ngành Kinh tế xây dựng

28/12/2016

Quyết tâm theo đuổi Ngành kinh tế, mong muốn sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Vũ Ly Ly luôn tin vào quyết định của mình. Điều đó được chứng minh qua thành tích học tập trong năm học 2014- 2015, kết quả mà Ly Ly đã đạt được là học bổng khuyến khích học tập loại Giỏi do trường Đại học Công nghệ GTVT trao tặng.

Sinh viên Vũ Ly Ly, lớp Kinh tế xây dựng khoá 65 sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nông nghiệp ở tỉnh Nam Định. Cuộc sống trở nên khó khăn, thiếu thốn nhiều mặt khi nguồn thu nhập chính của gia đình chỉ dựa vào làm nông nghiệp. Tuy vậy, Ly vẫn luôn tự nhủ với bản thân phải vươn lên bằng nghị lực của chính mình để vượt qua khó khăn, theo đuổi ước mơ bước vào giảng đường đại học.

Với thành tích học tập loại giỏi trong suốt 12 năm học, Ly tự tin đăng ký dự thi vào Trường Đại học Công nghệ GTVT nơi sẽ chắp cánh những ước mơ của em. Bạn đang là sinh viên năm thứ 2 – Trường Đại học Công nghệ GTVT, chuyên ngành Kinh tế xây dựng. Ngôi trường mà sẽ chắp cánh cho những ước mơ của Vũ Ly Ly thành hiện thực.

Vũ Ly Ly chia sẽ "Luôn tự vạch ra hướng phấn đấu cho bản thân, ngoài việc tiếp thu kiến thức trên lớp, em thường tranh thủ tự tìm tài liệu nghiên cứu, đến thư viện trường đọc hoặc mượn sách về tìm hiểu thêm, qua đó liên hệ kiến thức được học. Em nghĩ rằng để kết quả học tập được cao thì mỗi người phải tự rèn luyện ý thức tự giác trong học tập".

Ngoài việc học tập chăm chỉ trên giảng đường đại học, Ly còn tham gia các hoạt động tình nguyện do Đoàn Thanh niên Trường tổ chức và kêu gọi, đây là nơi giúp Ly có những trại nghiệm thực tế, nơi kết nối các bạn sinh viên với nhau và là sân chơi sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường.

Chi bộ công bố và trao Quyết định kết nạp sinh viên Vũ Ly Ly vào Đảng CSVN

Với thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trao do Nhà trường tổ chức, thể hiện đúng sự nỗ lực phấn đấu của Vũ Ly Ly trong quá trình học tập và hoạt động Đoàn, ngày 14/4/2016 Vũ Ly Ly đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp bước cha anh đi trước. Đây là một vinh dự lớn đối với một bạn sinh viên năm thứ hai của Trường Đại học Công nghệ GTVT.

Chia sẻ thêm về dự định của mình trong tương lai, Vũ Ly Ly tự tin "Còn lại khoảng thời gian 2 năm học nữa, chúng em - thế hệ sinh viên khoá 65 của Trường Đại học Công nghệ GTVT sẽ tốt nghiệp, tin rằng với những kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo sau 04 năm học tập tại Trường sẽ là hành trang vững chắc trên bước đường lập nghiệp và mang lại triển vọng thành công cho tương lai chúng em, đồng thời giúp ích cho gia đình và xã hội".