Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu quản lý và bảo trì đường thủy nội địa


Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu quản lý và bảo trì đường thủy nội địa

01/02/2016

Thực hiện chủ trương hợp tác đã được thỏa thuận giữa Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải và Cục Đường thủy nội địa Việt Nam về lĩnh vực nghiên cứu khoa học ứng dụng với thực tiễn sản xuất và đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý nhằm đáp ứng yêu cầu thực tiễn công tác. Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu, quản lý và bảo trì đường thủy nội địa cho cán bộ quản lý của Cục đường thủy nội địa Việt Nam.

 


Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu, quản lý và bảo trì đường thủy nội địa cho cán bộ quản lý của Cục đường thủy nội địa Việt Nam

 

Tham dự lễ khai giảng, về phía Cục Đường thủy nội địa Việt Nam có ông Trần Đức Hải - Phó Cục trưởng cục Đường thủy nội địa Việt Nam; và các đồng chí lãnh đạo các phòng ban chức năng thuộc Cục đường thủy nội địa Việt Nam. Về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng; các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, khoa và các thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy lớp học và 67 học viên là các cán bộ quản lý thuộc Cục đường thủy nội địa Việt Nam, đến từ 12 đơn vị thuộc khu vực các tỉnh thành phố phía Bắc.


Nhằm trang bị cho học viên kiến thức cơ bản về đấu thầu và đặc thù riêng của đầu thầu, quản lý và bảo trì đường thủy nội địa. Từ đó vận dụng các kiến thức đã học để lập hồ sơ dự thầu quản lý và bảo trì đường thủy nội địa, nắm được các yêu cầu về xây dựng đơn giá, dự thầu ở từng công trình cụ thể.

 


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu, quản lý và bảo trì đường thủy nội địa

 

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu những vấn đề cấp thiết về công tác đấu thầu, quản lý và bảo trì đường thủy nội địa và yêu cầu các học viên tích cực lên lớp và trao đổi với giảng viên các vấn đề thắc mắc còn ngay trên giảng đường. Đồng thời PGS.TS. Đào Văn Đông cũng khẳng định Trường Đại học Công nghệ GTVT luôn sẵn sàng hợp tác với Cục đường thủy nội địa Việt Nam trong công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Cục đường thủy nội địa Việt Nam.


Bằng phương pháp giảng dạy khoa học, các giảng viên luôn kết hợp giữa nội dung bài giảng với bài tập tình huống thường xuyên diễn ra trong công tác hàng ngày. Đồng thời, giảng viên luôn giành thời gian để trao đổi thảo luận và giải đáp mọi thắc mắc, sẽ giúp học viên nắm vững kiến thức trên lớp và tự tin vận dụng trong công việc chuyên môn của bản thân.

 

 

Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu sẽ được học viên cấp chứng nhận "Bồi dưỡng nghiệp vụ đấu thầu, quản lý và bảo trì đường thủy nội địa" theo lĩnh vực đã tham gia học tập./.