KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGẮN HẠN THÍ NGHIỆM VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG – KHÓA 36


KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGẮN HẠN THÍ NGHIỆM VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG – KHÓA 36

06/12/2015

 

KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGẮN HẠN THÍ NGHIỆM VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG – KHÓA 36

_TT10833

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có nhiều cơ hội tiếp xúc với thực tế sau những giờ học lý thuyết trên lớp, sáng ngày 04/12/2015 tại Cơ sở đào tạo Hà Nội, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã long trọng tổ chức lễ khai giảng lớp Đào tạo ngắn hạn Thí nghiệm viên kiếm tra chất lượng công trình giao thông khóa 36.

_TT10824

Tới dự với buổi lễ khai giảng có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng khoa Đào tạo tại chức; bà Tạ Thị Hồng Nhung – Văn phòng khoa Công trình; ông Trần Ngọc Hưng – Trưởng bộ môn Thí nghiệm công trình, Ông Trần Thanh Hà – Trưởng phòng thí nghiệm công trình giao thông LAS-XD 72 của Trường Đại học Công nghệ GTVT và các đồng chí cán bộ quản lý khoa Đào tạo tại chức, cùng với 31 học viên của khóa học. 

_TT10835

TS. Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại lễ khai giảng Lớp đào tạo ngắn hạn Thí nghiệm viên kiểm tra chất lượng công trình giao thông – Khóa 36

Đây là khóa học trang bị cho học viên những kiến thức nâng cao về công tác thí nghiệm các chỉ tiêu cơ lý của đất, vật liệu xây dựng, nhựa đường - bê tông nhựa và cập nhật các quy trình tiêu chuẩn mới thay đổi dùng trong xây dựng công trình giao thông. Thông qua khóa học, các học viên sẽ nắm vững các tiêu chuẩn, quy trình thí nghiệm, thiết bị, công nghệ mới trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng vật liệu và chất lượng công trình của Nhà nước và Bộ GTVT mới ban hành.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Trưởng khoa đào tạo tại chức khẳng định đây là một khóa học thiết thực, cần thiết đối với các bạn sinh viên.  Tham gia khóa học các bạn có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với thực tế, với các máy móc hiện đại của phòng thí nghiệm cũng như được các thầy cô có thâm niên lâu năm trong nghề truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức quý báu để sau này khi bước chân ra công trường, các bạn đủ năng lực , đủ sự tự tin, không còn bỡ ngờ và hoàn thành tốt công việc.TS.Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh hiện tại có rất nhiều các các doanh nghiệp quan tâm đến nguồn nhân lực chất lượng của trường. Việc tham dự khóa học vừa là một cơ hội để các em trau dồi kiến thức vừa là cơ hội để các em thể hiện bản thân để nhà trường có thể giới thiệu tới các doanh nghiệp bên ngoài nguồn nhân lực chất lượng cao của trường từ lâu đã trở thành thương hiệu của trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải.

_TT10838

TS. Trần Ngọc Hưng phát biểu tại buổi lễ khai giảng lớp Đào tạo ngắn hạn Thí nghiệm viên kiểm tra chất lượng công trình giao thông – Khóa 36

Thay mặt đội ngũ giảng viên giảng dạy lớp Thí nghiệm viên kiểm tra chất lượng công trình giao thông, TS. Trần Ngọc Hưng đã gửi lời cảm ơn tới nhà trường đã tạo điều kiện cho các em sinh viên có những khóa học mang tính thực tiễn cao và bổ ích, đồng thời cũng khẳng định cũng sẽ truyền đạt cho các em học sinh những kiến thức mới nhất, thực tiễn nhất bằng tất cả sự nhiệt huyết, kinh nghiệm và lòng yêu nghề.

_TT10821