Khai giảng Lớp Cầu đường Tiếng Anh Khóa 65

Khai giảng Lớp Cầu đường Tiếng Anh Khóa 65

Sáng 17/10/2014, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức khai giảng Lớp xây dựng Cầu đường tiếng anh Khóa 65

Khai giảng Lớp cầu đường tiếng anh khóa 65

Tham dự lễ khai giảng có TS.Đỗ Ngọc Viện - Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Vũ Ngọc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS.Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Bà Monta Vilumsone - Giảng viên tại Hội đồng Anh; Các đồng chí lãnh đạo đại diện Công đoàn, Đoàn TN, các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm cùng các thầy giáo cô giáo và 52 sinh viên của lớp Cầu đường tiếng anh.

Mục tiêu của Trường Đại học Công nghệ GTVT là trở thành thành trung tâm đào tạo kỹ sư công nghệ, đa ngành, đa cấp, tiên tiến, hiện đại; một trung tâm văn hóa, khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực giao thông vận tải với giá trị cốt lõi là: Đảm bảo chất lượng đào tạo, khẳng định uy tín xã hội, nâng cao hiệu quản hoạt động, phát triển hài hòa bền vững.

Đây là năm đầu tiên nhà trường tổ chức đào tạo 1 lớp xây dựng cầu đường bằng tiếng Anh với mục đích đào tạo ra kỹ sư tài năng ngành cầu đường, có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ công việc. Qua đó để nhà trường tiếp cận với trình độ đào tạo khu vực và quốc tế, tiến tới mô hình đào tạo theo chương trình tiên tiến giáo dục đại học của Bộ GD & ĐT và cũng rút kinh nghiệm để tiến tới đào tạo sang các chuyên ngành khác khi trường chuyển sang mô hình tự chủ trong thời gian tới.

 Khai giảng Lớp cầu đường tiếng anh khóa 65

 TS. Đỗ Ngọc Viện - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ khai giảng

 Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS.Đỗ Ngọc Viện chúc mừng các em đã trở thành những sinh viên Lớp cầu đường Tiếng Anh đầu tiên của Trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dạy và học bằng Tiếng Anh cũng như xu hướng tiếp cận khoa học công nghệ trong khu vực và quốc tế.Thầy cũng mong muốn và giao nhiệm vụ cho thầy trò trong lớp cần phát huy nội lực sẵn có, tăng cường học hỏi và đổi mới phương pháp để phù hợp với việc dạy và học, đáp ứng nhu cầu và đạt được mục tiêu, làm tiền đề phấn đấu cho các thế hệ sinh viên tiếp theo. Tại Lễ khai giảng, các em sinh viên đã được nghe bà Monta Vilumsone- Giảng viên tại Hội đồng Anh chia sẻ về phương pháp tiếp cận và học tiếng anh hiệu quả. Bà cũng sẽ trực tiếp là giảng viên giảng dạy Tiếng Anh cho Lớp Cầu đường tiếng Anh trong thời gian tới.

Khai giảng Lớp cầu đường tiếng anh khóa 65

Sinh viên Lớp Cầu đường Anh chụp ảnh cùng Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo.