Khai giảng lớp Đào tạo ngắn hạn thí nghiệm viên kiểm tra chất lượng công trình giao thông


Khai giảng lớp Đào tạo ngắn hạn thí nghiệm viên kiểm tra chất lượng công trình giao thông

12/06/2017


Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Khoa và các giảng viên tham gia giảng dạy chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tham dự khóa đào tạo

Tới dự khai giảng có TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch hội đồng trường,Trưởng khoa Đào tạo tại chức; đại diện lãnh đạo khoa Công trình, giảng viên tham gia giảng dạy cùng các học viên tham dự khóa đào tạo.

Phát biểu tại buổi khai giảng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa đào tạo tại chức khẳng định đây là một trong những khóa học thiết thực, cần thiết đối với các bạn sinh viên mới tốt nghiệp, giúp các em nắm vững kiến thức, các tiêu chuẩn, quy trình thí nghiệm, thiết bị, công nghệ mới trong lĩnh vực kiểm tra chất lượng công trình xây dựng, các băn bản của Nhà nước, của Bộ GTVT mới ban hành. TS. Nguyễn Mạnh Hùng cũng nhấn mạnh, qua khảo sát thực tế từ các nhà tuyển dụng cho thấy, sinh viên ra trường với tấm bằng chuyên môn là chưa đủ, mà cần trang bị các kỹ năng mềm thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn, đào tạo chuyên sâu để đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Thông qua các khóa học cũng mang lại nhiều cơ hội việc làm, sự tự tin giúp sinh viên thể hiện năng lực bản thân sau khi tốt nghiệp, và có thể thành công trong sự nghiệp, đồng thời cũng khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường trước các doanh nghiệp và xã hội.

Thay mặt đội ngũ giảng viên giảng dạy khóa đào tạo Thí nghiệm viên kiểm tra chất lượng công trình giao thông, TS. Trần Ngọc Hưng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Nhà trường đã tạo điều kiện, liên tục mở các khóa học mang tính thực tiễn cao và bổ ích cho các em sinh viên mới tốt nghiệp, đồng thời cũng khẳng định, bằng sự nhiệt huyết, kinh nghiệm và lòng yêu nghề để truyền đạt kiến thức cũng như hướng dẫn học viên cách tiếp cận công nghệ mới đáp ứng đòi hỏi thực tế công việc.