Hội thi tiếng hát cán bộ, viên chức, người lao động Trường Đại học Công Nghệ GTVT năm 2019

Ngày 29/11/2019, tại Cơ sở đào tạo Vĩnh Phúc, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải đã tổ chức Hội thi tiếng hát cán bộ, viên chức, người lao động năm 2019 nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Trường (15/11/1945-15/11/2019) và 58 năm ngày Bác Hồ về thăm Trường (29/11/1961-29/11/2019).

Tới dự Hội thi có PGS.TS. Đào Văn Đông - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Vũ Ngọc Khiêm - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường - Trưởng ban Tổ chức Hội thi, đồng chí Cao Công Ánh - Bí thư Đoàn Trường, các đồng chí trong Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo các Cơ sở đào tạo và đơn vị chức năng trong Trường. Đặc biệt là lực lượng đông đảo các diễn viên, đoàn viên, người lao động tới tham dự và cổ vũ cho Hội thi.

Hội thi tiếng hát cán bộ, viên chức, người lao động là hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải trong tháng 11. Đây là dịp để Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường thể hiện sự quan tâm thực hiện “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn” đến đoàn viên, người lao động; gây dựng các hoạt động phong trào ở tất cả các cơ sở đào tạo, tạo sân chơi lành mạnh thu hút được đông đảo đoàn viên, người lao động tham gia; tăng cường hiểu biết lẫn nhau và tinh thần đoàn kết giữa các cơ sở đào tạo từ đó tạo lập bầu không khí phấn khởi, động viên đoàn viên, người lao động cùng nhất trí đồng lòng thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Hội thi thực sự là sân chơi bổ ích cho tất cả đoàn viên công đoàn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn Trường Đại học Công nghệ GTVT ngày càng vững mạnh. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng, tập luyện công phu, chu đáo, với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước...

Hội thi năm nay có 30 tiết mục biểu diễn đến từ 10 đội thi đại diện cho gần 700 cán bộ, viên chức, người lao động ở 3 cơ sở đào tạo trong Trường. Các đội thi đã mang đến hội diễn rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với nhiều thể loại hát, múa, ca kịch được dàn dựng sáng tạo, nội dung phong phú, hấp dẫn thể hiện tinh thần tập luyện nghiêm túc của các đội thi trong suốt 1 tháng chuẩn bị. Những lời ca, tiếng hát, điệu múa đầy tính nghệ thuật mà vẫn đậm đà bản sắc UTT của các diễn viên đã xua tan những vất vả, lo toan của cuộc sống hàng ngày, tạo thêm động lực làm việc, cống hiến và nâng cao chất lượng cuộc sống của đoàn viên, người lao động Nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội thi:

- Tổng hợp ảnh Hội thi tiếng hát UTT 2019 xem Link1! Link 2! Link 3! Link 4!

- Tổng hợp Clip Hội thi tiếng hát UTT 2019 xem tại đây!

Công Đoàn Trường