Đại học Công nghệ GTVT tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CB-VC-NLĐ trong toàn trường

Thực hiện nghĩa vụ chăm sóc sức khỏe đối với người lao động được quy định theo Luật An toàn Vệ sinh lao động 2015, Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Hà Nội tổ chức khám sức khỏe cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại các cơ sở, phân hiệu của Nhà trường.

Theo kế hoạch khám sức khỏe Nhà trường đã ban hành trước đó, mỗi CB-VC-NLĐ Nhà trường được xét nghiệm kiểm tra các thông số sức khỏe cơ bản, khám cận lâm sàng và lâm sàng bởi đội ngũ Bác sỹ có uy tín tại Bệnh viện hạng I là Đại học Y Hà Nội theo đúng qui định về danh mục khám sức khỏe cho người lao động làm việc trong cơ quan nhà nước.

Khám sức khỏe định kỳ là một việc làm khoa học, cần thiết thể hiện trách nhiệm đối với sức khỏe và tính mạng của bản thân. Việc kiểm tra sức khỏe định kỳ giúp mỗi người nắm bắt được tất cả những vấn đề sức khỏe hiện có trong cơ thể, phát hiện những thay đổi bất thường. Từ đó, bác sĩ sẽ đánh giá các chỉ số cơ thể, đồng thời tư vấn biện pháp dự phòng hiệu quả nhất, ví dụ thay đổi lối sống, kiểm soát trọng lượng cơ thể, tiêm chủng vắc xin hay bổ sung các dưỡng chất cần thiết phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại. Tham gia khám sức khỏe định kỳ đều đặn hàng năm, mỗi người có thể theo dõi được những thay đổi của các chỉ số sức khỏe, biết được hiệu quả của các giải pháp dự phòng đã thực hiện.

Lịch khám chi tiết:
- Đợt 1: Ngày 05/11/2020, Buổi sáng từ 7h30 đến 10h00 - Lấy mẫu xét nghiệm tại phòng 104A2; Ngày 08/11/2020 (Chủ nhật) - Khám cận lâm sàng và lâm sàng tại nhà A5, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Hà Nội.
- Đợt 2: Ngày 13/11/2020, Buổi sáng từ 7h30 đến 9h00 - Lấy mẫu xét nghiệm tại phòng 104A2; Ngày 15/11/2020 (Chủ nhật) - Khám cận lâm sàng và lâm sàng tại nhà A5, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, số 1 Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

Trường Đại học Công nghệ GTVT

File đính kèm