Fanpage Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải được cấp huy hiệu xác minh

Hôm qua 03/11/2020, trang fanpage Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải có địa chỉ tại https://www.facebook.com/utt.vn, vừa nhận được tin vui khi chính thức vượt qua kiểm định khó khăn để được cấp chứng nhận “Dấu tích xanh” (Verification Blue Tick), trở thành trang mạng xã hội có uy tín và có sức lan tỏa rộng rãi. Đây là fanpage chính thức và duy nhất do Trường Đại học Công nghệ GTVT quản lý.

Fanpage Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải

Ảnh chụp màn hình: Fanpage Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải được xác minh tích xanh.

Theo Facebook, “Dấu tích xanh” (Verification Blue Tick) được công ty toàn cầu quản lý và cung cấp trên trang cá nhân hay fanpage của người nổi tiếng, cơ quan truyền thông lớn, thương hiệu lớn, người của công chúng,… sẽ xuất  hiện thêm một dấu tích màu xanh nhỏ bên cạnh tên hiển thị. Khi số lượng người dùng fanpage trên Facebook quá nhiều, dấu tích xanh chính là để phân biệt fanpage thật và giả.

Fanpage Trường Đại học Công nghệ GTVT bắt đầu phát triển từ năm 2011, trong những năm qua, mức độ tăng tự nhiên số lượng người dùng luôn ổn định, trung bình mỗi năm tăng thêm gần 10 nghìn người theo dõi. Hiện tai, fanpage có hơn gần 55.000 lượt theo dõi, trong đó có hàng nghìn lượt tiếp cận và tương tác mỗi ngày.

Trong thời gian qua, với sự nỗ lực của đội ngũ quản trị và tư vấn, các thầy cô giáo, cán bộ, chuyên viên từ các phòng ban, các khoa, trung tâm, Nhà trường đã truyền tải nhiều thông tin hữu ích tới đông đảo bạn đọc trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Đặc biệt trong mùa tuyển sinh, fanpage luôn có đội ngũ trực 24/24 để hỗ trợ và trả lời hàng nghìn tin nhắn cho thí sinh thông qua hệ thống Nhắn tin trên fanpage về tuyển sinh, hướng nghiệp và lựa chọn ngành nghề phù hợp.

Việc nhận được Dấu tích xanh từ Facebook có thể coi là thành công lớn của Đội ngũ truyền thông Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải, điều này mở ra cơ hội rất lớn trong việc truyền thông, quảng bá hình ảnh của Nhà trường trên mạng xã hội và các nền tảng số trong thời gian tới đây.