Chương trình nhạc hội Chào tân sinh viên khoá 73

Tối ngày 11/11/2022, chương trình nhạc hội Chào tân sinh viên khoá 73 đã diễn ra vô cùng sôi động tại Trường Đại học Công nghệ giao thông vận tải, trong không khí chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), 77 năm thành lập trường (15/11) và 61 năm ngày Bác Hồ về thăm trường (29/11). 

Đây là chương trình thường niên được Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức với mục đích giúp các bạn tân sinh viên giao lưu, hòa nhập nhanh chóng vào một môi trường học tập mới, chuẩn bị hành trang để tiếp tục trên con đường tri thức.

Năm học 2022-2023, Nhà trường có 3.000 tân sinh viên Khóa 73 nhập học với điểm trúng tuyển khá cao, nhiều ngành trên 25 điểm. Chương trình nhạc hội chào tân sinh viên là một món ăn tinh thần không thể thiếu của Trường Đại học Công nghệ GTVT, phản ánh tinh thần, khát vọng và hoài bão của tuổi trẻ Nhà trường. Sau một thời gian gián đoạn vì những ngày dài thầy và trò nhà trường phải gồng mình chống chọi với dịch bệnh, chương trình nhạc hội chào tân sinh viên đã trở lại với nhiều sự bùng nổ và bất ngờ. 

Chương trình năm nay mong muốn truyền đi một thông điệp xuyên suốt và cũng là chủ đề trên sân khấu: Reborn – Tái sinh, lấy hình ảnh của loài Phượng hoàng lửa làm biểu tượng cho sự nhiệt huyết của tuổi trẻ bùng cháy, cho sự tái sinh từ ngọn lửa. Chương trình được dàn dựng công phu với nhiều tiết mục đặc sắc được chuyển thể thông qua các hình thức nhảy, hát, múa, DJ, đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sự góp mặt của hơn 2000 tân sinh viên trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải, chương trình đã diễn ra vô cùng sôi động, náo nhiệt, theo đúng tinh thần của chủ đề Reborn.

Ban tổ chức hy vọng sau khi đêm nhạc qua đi, niềm vui vẫn sẽ ở lại mãi với các bạn tân sinh viên, giúp các bạn gắn kết với nhau hơn và tạo động lực để các bạn có thật nhiều điểm A trong học kỳ này.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc: