Giao lưu thể thao viên chức, người lao động Trường Đại học Công nghệ GTVT năm 2023

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tháng Công nhân và kỷ niệm 12 năm đào tạo Đại học, ngày 27/4/2023, tại Cơ sở Thái Nguyên, Công đoàn Trường đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao dành cho đoàn viên, người lao động trong toàn Trường.

Dự chương trình giao lưu có PGS.TS Nguyễn Hoàng Long - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Văn Lâm - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thu Sao - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng các đồng chí lãnh đạo và phụ trách công đoàn các cơ sở, đơn vị, các vận động viên và đại diện đoàn viên, người lao động của cả 3 cơ sở đào tạo.

Chương trình giao lưu thể thao hướng tới mục đích tuyên truyền, tạo không khí thi đua sôi nổi trong đoàn viên, người lao động chào mừng đại hội Công đoàn Trường và Đại hội Công đoàn GTVT Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028; tạo điều kiện để các cơ sở, đơn vị trong Trường giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm đồng thời làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần của đoàn viên, người lao động, từ đó tạo động lực cho đoàn viên, người lao động Nhà trường tích cực làm việc, phấn đấu đạt nhiều thành tích trong năm học 2022-2023.

Một số hình ảnh:

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG