Sinh viên Ngành cơ khí chế tạo tham quan học tập tại Công ty CP công nghiệp SEIMITSU Việt Nam

Chiều ngày 29/04/2021, tại khu công nghiệp Từ Liêm, thành phố Hà Nội, sinh viên ngành cơ khí chế tạo, khoa Cơ khí đã đến tham quan và học tập tại Công ty cổ phần Công nghiệp SEIMITSU VIETNAM. Tiếp đón đoàn có Ông Vũ Minh Diễn – Phó Giám đốc Công ty cùng nhiều chuyên gia cơ khí chế tạo.

Công ty SEIMITSU VIETNAM là công ty rất uy tín về sản xuất cơ khí chính xác, với đội ngũ những kĩ sư trẻ, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế khuôn mẫu, gia công cơ khí chính xác tại Nhật Bản, cộng thêm sự chỉ đạo của những kĩ sư người Nhật dày dặn kinh nghiệm. Hiện nay, khách hàng chính của Công ty là các doanh nghiệp Nhật bản và các doanh nghiệp sản xuất có hợp tác với Công ty Nhật. Được biết, dự kiến cuối năm 2021, nhà máy thứ 3 của Công ty tại khu công nghiệp Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam sẽ đi vào hoạt động.

Sinh viên ngành Cơ khí chế tạo tham quan hoạt động sản xuất của Công ty

Với quy mô và định hướng phát triển trong tương lai, hàng năm Công ty SEIMITSU VIETNAM luôn có nhu cầu tuyển dụng cán bộ kỹ thuật và cam kết hỗ trợ sinh viên của Bộ môn Cơ khí chế tạo thực tập có trả lương ngay từ năm thứ 3. Buổi làm việc đã mở ra nhiều triển vọng tốt đẹp về sự hợp tác giữa hai đơn vị hướng tới đào tạo nguồn nhân lực Cơ khí chế tạo có chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội. Sự hợp tác giữa Bộ môn Cơ khí Chế tạo và Công ty là chiến lược quan trọng trong việc phát triển kỹ năng thực hành thực tập của sinh viên cơ khí chế tạo nói riêng cũng như sinh viên thuộc khoa Cơ khí nói chung.

TS Nguyễn Văn Tuân, Trưởng Bộ môn Cơ khí chế tạo, khoa Cơ khí và sinh viên tham quan tại nhà máy của công ty.