Talk show: Làm thế nào để học tốt ngoại ngữ và giao lưu cùng MC chương trình Đường lên đỉnh Olympia - Khánh Vy

Sáng 13/5, Trường Đại học Công nghệ GTVT tổ chức Talkshow “Làm thế nào để học tốt ngoại ngữ và Giao lưu với MC Đường lên đỉnh Olympia Khánh Vy” dành cho toàn thể sinh viên đang theo học tại Trường.

Khách mời giao lưu cùng chương trình là MC Khánh Vy, dẫn chương trình Olympia và là một MC có sức ảnh hưởng rất tích cực đến các bạn trẻ hiện nay. Về phía Nhà trường có thầy Phạm Quang Dũng – Phó Trưởng phòng Đào tạo; thầy Hoàng Vũ – Bí thư Đoàn TNCS HCM; thầy Phùng Công Dũng – Phó Bí thư Đoàn TNCS HCM, Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường, cùng các thầy cô giáo và hơn 400 sinh viên hào hứng tham dự.

Ngày nay, cả thế giới và Việt Nam đang tiến vào cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4. Để có thể đương đầu với thách thức khi nước ta thực sự bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp này, các bạn sinh viên cần phải chuẩn bị cho mình tri thức về công nghệ thông tin và trình độ ngoại ngữ tốt, kỹ năng mềm thành thạo và kinh nghiệm làm việc thực tế để mở ra cánh cửa vào sân chơi toàn cầu hóa.

MC Khánh Vy giao lưu và chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tế của bản thân để học tốt ngoại ngữ cho các bạn sinh viên

Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ cho sinh viên hoàn thiện hơn các kỹ năng này ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, đồng thời là cơ hội để các bạn sinh viên tự mình trả lời những câu hỏi như: Làm sao để sinh viên có thể học tốt ngoại ngữ để phục vụ cho công việc tương lai? Sinh viên cần làm gì để có thể phát triển bản thân và mở rộng các mối quan hệ trong giao tiếp và cuộc sống.

Chuyên đề 1 với chủ đề: Học ngoại ngữ không khó, MC Khánh Vy đã chia sẻ với các bạn sinh viên các phương pháp để học tiếng Anh tốt hơn, truyền cảm hứng giúp các bạn sinh viên tìm được động lực, mục đích khi học Tiếng Anh để vượt qua những khó khăn, chán nản trong quá trình học môn này. Với những trải nghiệm thực tế từ chính bản thân, bằng sự chia sẻ vui vẻ, chân thành, Khánh Vy đã thu hút rất nhiều những ý kiến phản hồi, những câu chuyện tích cực đến từ phía các bạn sinh viên Nhà trường.

Chương trình đã tạo ra rất nhiều năng lượng tích cực cho các bạn sinh viên

Chuyên đề 2 với chủ đề: Phát triển bản thân và mở rộng các mối quan hệ trong giao tiếp, Khánh Vy và sinh viên đã cùng nhau chia sẻ những tình huống, những câu chuyện thực tế trong quá trình học tập và công việc để rút ra những bài học ý nghĩa.

Sinh viên hăng hái giao lưu, chia sẻ những trải nghiệm thực tế khi học ngoại ngữ và phát triển kỹ năng mềm cùng MC Khánh Vy

Buổi Talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo các thầy, giáo và các bạn sinh viên và rất nhiều những bài học thú vị, bổ ích, giúp các bạn sinh viên có thể học ngoại ngữ tốt hơn, phát triển tốt hơn các kỹ năng mềm để phục vụ cho công việc tương lai sau khi tốt nghiệp. 

Trường Đại học Công nghệ GTVT