Thông báo Kết luận của Hiệu trưởng tại Hội nghị giao ban tháng 03 năm 2022


Thông báo Kết luận của Hiệu trưởng tại Hội nghị giao ban tháng 03 năm 2022

11/05/2022

Căn cứ Nghị quyết của BCH Đảng bộ tháng 3 năm 2022, Nhà trường tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến tháng 3 năm 2022. Tham dự hội nghị có các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Giám đốc Cơ sở đào tạo, Trưởng các khoa, phòng, trung tâm, viện, đơn vị chức năng. Sau khi nghe báo cáo của các đơn vị và ý kiến phát biểu, thảo luận tại Hội nghị, Hiệu trưởng kết luận như sau:

I. Đánh giá chung

          Các mặt công tác quản lý, điều hành, tổ chức thực hiện của Nhà trường và các đơn vị trong tháng 02 năm 2022 đã cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm đề ra. Tuy nhiên, một số nội dung còn chậm so với yêu cầu như: công tác xây dựng kế hoạch tài chính năm 2022, công tác thu học phí,...

II. Nhiệm vụ trọng tâm công tác tháng 3 năm 2022

1. Hoàn thành phương án tự chủ tài chính giai đoạn 2022 – 2026. Nhà trường thuộc đơn vị tự chủ chi thường xuyên loại 2.

2. Hoàn thành phương án tuyển sinh năm 2022. Đảm bảo chất lượng, hiệu quả theo đúng năng lực đào tạo của Nhà trường.

3. Đẩy mạnh triển khai công tác xây dựng quy trình xử lý công việc và công tác lưu trữ số. Kiện toàn tổ Xử lý quy trình.

4. Xây dựng phương án học phí theo ngành, lĩnh vực phù hợp với quy định của Nghị định 81/2021/NĐ-CP.

5. Xây dựng kế hoạch đào tạo theo hướng linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 và triển khai đào tạo Quốc phòng An ninh theo hướng tập chung đảm bảo công tác quản lý theo quy định.

6. Xây dựng một số ngành, chương trình đào tạo chất lượng cao đáp ứng nhu cầu người học và nâng cao chất lượng nguồn lực đầu ra.

7. Tập trung nguồn lực triển khai Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia năm 2021 theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo và UBND Tỉnh Vĩnh Phúc.

8. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát hoạt động của các đơn vị theo kế hoạch năm 2022; kế hoạch của các đơn vị đã được phê duyệt và ban hành.

9. Rà soát, đánh giá toàn diện nguồn cán bộ trước khi đưa vào danh sách giới thiệu nhân sự quy hoạch; bảo đảm chặt chẽ, dân chủ, khách quan, công bằng, công tâm, công khai, minh bạch, đúng quy trình, thẩm quyền.

10. Hoàn thiện kế hoạch tài chính năm 2022, để làm cơ sở triển khai các công việc.

11. Các Khoa chủ động các phương án, phương pháp giảng dạy để đảm bảo chất lượng đào tạo.

12. Các đơn vị tăng cường hỗ trợ, quan tâm hơn nữa đến người học, để từng bước nâng cao uy tín, hình ảnh của Nhà trường.

Yêu cầu các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Giám đốc cơ sở đào tạo, trưởng các đơn vị theo chức năng, nhiệm vụ được giao chỉ đạo triển khai thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ thường xuyên, trọng tâm tháng 3 năm 2022 đề ra bảo đảm chất lượng, hiệu quả và đúng kế hoạch.