Lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam

Nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết về nghề nghiệp cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, với mục tiêu đổi mới chương trình đào tạo để đáp ứng nhu cầu của xã hội theo định hướng công nghiệp, gắn kết giữa đào tạo và thực tiễn. Ngày 12/3/2019, Trường Đại học Công nghệ GTVT tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam (trước là Công ty cổ phần Framgia).


Toàn cảnh buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác

Dự buổi lễ ký kết, về phía Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam có bà Nguyễn Thị Ước Mơ - Giám đốc Nhân sự, cùng cán bộ quản lý nhân sự của Công ty; về phía Trường Đại học Công nghệ GTVT có PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Hoàng Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Hà Thanh - Phó Trưởng khoa, Phụ trách khoa Công nghệ thông tin, TS. Đỗ Quang Hưng - Phó khoa Công nghệ thông tin, TS. Lê Chí Luận - Trưởng Bộ môn Hệ thống thông tin, cùng lãnh đạo các bộ môn, giảng viên Khoa Công nghệ thông tin.


Bà Nguyễn Thị Ước Mơ - Giám đốc Nhân sự Công ty Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam phát biểu tại buổi lễ


PGS.TS. Đào Văn Đông - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ ký kết, hai đơn vị đã thống nhất với mong muốn mối quan hệ hợp tác ngày càng mở rộng và thiết thực hơn với nhiều nội dung. Theo đó, hai bên sẽ tiến hành tổ chức các hoạt động hỗ trợ đào tạo với sinh viên, tổ chức các chương trình hợp tác đưa sinh viên đi thực tập nhận thức, tham quan doanh nghiệp, tư vấn nghề nghiệp đối với sinh viên, tổ chức tuyển dụng đối với những học viên đáp ứng yêu cầu. Hỗ trợ sinh viên tham gia các cuộc thi công nghệ và các hoạt động ngoại khóa, hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, trong các cuộc thi và các hoạt động liên quan đến công nghệ thông tin.


PGS.TS. Đào Văn Đông tặng hoa bà Nguyễn Thị Ước Mơ chúc mừng Lễ ký kết thành công


TS. Trần Hà Thanh và bà Nguyễn Thị Ước Mơ ký kết thỏa thuận hợp tác

Hai đơn vị cùng tạo điều kiện cho các sinh viên được tiếp thu kiến thức về các lĩnh vực là thế mạnh của công ty, tiếp nhận thực tập và tuyển dụng; hỗ trợ Khoa Công nghệ thông tin trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác dành cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin.

Tin & ảnh: Nguyễn Chung
Trường Đại học Công nghệ GTVT