Giao lưu thể thao viên chức, người lao động Trường Đại học Công nghệ GTVT

Ngày 27/4, Trường Đại học Công nghệ GTVT đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao dành cho viên chức và người lao động nhân dịp kỷ niệm 11  năm Trường đào tạo hệ đại học tại cơ sở đào tạo Thái Nguyên.

Dự chương trình giao lưu có PGS.TS Vũ Ngọc Khiêm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Nguyễn Hoàng Long, Hiệu trưởng; TS Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các cơ sở đào tạo, Trưởng các đơn vị, các thầy cô giáo và các vận động viên ở cả 3 cơ sở đào tạo của Nhà trường.

Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường, có ý nghĩa lớn, nhằm tạo sân chơi cho toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Nhà trường, tăng cường rèn luyện sức khỏe thể chất, xây dựng tinh thần giao lưu, chia sẻ, đào kết trong tập thể sư phạm Nhà trường, từ đó động lực trong lao động, sản xuất và giáo dục đào tạo.

Các nội dung giao lưu gồm thi đấu bóng đá nam giữa các cơ sở, thi đấu bóng chuyền hơi, cầu lông và bóng bàn. Các vận động viên đã thi đấu với tinh thần giao lưu, cống hiến hết mình, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động toàn Trường.

Buổi giao lưu thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp trong trạng thái bình thường mới và không khí phấn khởi mừng kỷ niệm 11 năm đào tạo Đại học và hướng tới chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 1/5.

Một số hình ảnh chương trình giao lưu:

Trường Đại học Công nghệ GTVT