Lãnh đạo Trường ĐH Công nghệ GTVT thăm và làm việc tại Đài Tiếng nói Việt Nam

Ngày 21/11/2021, đoàn công tác của Trường Đại học Công nghệ GTVT (UTT) do PGS. TS Nguyễn Hoàng Long- Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Đài Tiếng nói Việt Nam. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Phạm Mạnh Hùng- Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Ban của Đài.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Phạm Mạnh Hùng cho biết, Đài Tiếng nói Việt Nam đang xây dựng chiến lược phát triển thành cơ quan báo chí quốc gia hàng đầu, hoạt động báo chí đa loại hình, đa ngôn ngữ, đa nền tảng, phát huy vai trò là một cơ quan truyền thông quốc gia hiện đại, có lượng công chúng đông đảo, là công cụ truyền thông hiệu quả của Đảng, Chính phủ. Chiến lược phát triển Đài từ nay đến năm 2025 và các năm tiếp theo tập trung đổi mới mạnh mẽ nội dung, hình thức thông tin; ứng dụng kỹ thuật và công nghệ hiện đại; nâng cao năng lực quản trị, điều hành; nâng dần năng lực tài chính.

Ông Phạm Mạnh Hùng (thứ 2 từ phải), Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam chụp ảnh cùng Đại diện Lãnh đạo Nhà trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận và định hướng một số nội dung hợp tác sẽ triển khai trong thời gian sắp tới, cụ thể phối hợp thông tin về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng của Trường Đại học Công nghệ GTVT; tư vấn tuyển sinh, lựa chọn ngành nghề cho thí sinh; hợp tác đào tạo bổi dưỡng nâng cao trình độ cho viên chức, người lao động của mỗi bên; tư vấn nghiệp vụ hỗ trợ phát triển Tạp chí Khoa học và Công nghệ Giao thông của UTT, hỗ trợ công tác truyền thông và phát triển thương hiệu Trường.

Dự kiến trong thời gian tới, hai bên sẽ xúc tiến ký kết thỏa thuận hợp tác để làm cơ sở triển khai các hoạt động hợp tác.

Trường ĐH Công nghệ GTVT